Ai cứu Phước Sang?

( PHUNUTODAY ) - Trong giai đoạn khó khăn ngoài những người bạn thì đã có công ty đứng ra giúp đỡ đạo diễn Phước Sang.

Trong giai đoạn khó khăn này, ngoài những người bạn thì đã có một công ty đứng ra giúp đỡ đạo diễn Phước Sang.
[links()]
Qua cầu nối là người mẫu - MC Bình Minh, một công ty đã quyết định hỗ trợ cho nghệ sĩ Phước Sang số tiền nhiều tỉ đồng để giúp anh vượt qua những khó khăn về tiền bạc.

Sồ tiền có thể sẽ là hàng chục tỉ đồng, tuy nhiên, thông tin trên sẽ được công bố chính thức trong buổi giới thiệu ra mắt phim Tết Yêu anh em dám không vào đầu tháng 11 tới.

Đồng thời theo đề nghị của Bình Minh, công ty này đang tiếp tục xem xét và đầu tư cho các dự án tiếp theo của hãng phim Phước Sang.

Ảnh: Người tố Phước Sang che ô cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Về phía nhân vật được “cứu”, Phước Sang cho biết số tiền trên có thể giúp anh đảm bảo ngân sách hoạt động cho các dự án sản xuất phim thực hiện đúng tiến độ.

Phước Sang bên Chung Minh
Phước Sang bên Chung Minh

Showbiz phù phiếm, showbiz giả tạo và khắc nghiệt, nhưng vẫn còn một showbiz của tình nghệ sĩ chân chính và cao quý. Ít nhất, trong cơn bĩ cực của ông bầu nổi tiếng Phước Sang, anh vẫn còn may mắn khi nhận ra rằng mình chưa bao giờ cô độc.

Khán giả cũng bớt bi quan hơn khi nhìn những cánh tay nghệ sĩ dang rộng che chở cho nhau, đùm bọc lấy nhau.

Trong cơn hoạn nạn, những cánh tay hướng về phía anh mang theo sự chân tình, lòng biết ơn và phần nào, có cả lòng dũng cảm và sự hy sinh. Giọt nước mắt của Quyền Linh trong buổi họp báo khi bảo vệ bạn, minh oan cho bạn, đã khiến nhiều người xúc động.

Tấn Beo đứng ra lãnh nợ giúp anh 2 tỷ đồng, Hiếu Hiền khẳng định mang ơn anh cả cuộc đời, rất nhiều nghệ sĩ khác tuyên bố họ vẫn còn nợ anh món nợ ân tình không bao giờ trả nổi.
 

>>Phước Sang lấy đâu ra tiền để trả Chung Minh?
  • Sinh Huy
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin