Hotgirl Sam chính thức lên tiếng về tin đồn yêu Trường Giang, tiết lộ điều bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Sam khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Trường Giang chỉ là anh em. Đồng thời, người đẹp cũng thấy vô lý khi bị fan của Nhã Phương dành những bình luận không hay cho mình.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt tin đồn Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò với hotgirl Sam. Nguồn cơn của mọi tin đồn do gần đây, Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện chung như trước. 

Đặc biệt, hôm 10/12, hotgirl Sam còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh ngọt ngào Trường Giang cùng dòng trạng thái ẩn ý khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở. “Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc. Trúc và Sơn” - cô viết.

sam1.phunutoday.vn

Mới đây, trả lời phỏng vẫn Zing, hotgirl Sam đã chính thức lên tiếng về loạy tin đồn với cây hài xứ Quảng thời gian qua. Theo đó, Sam cho biết, tin đồn thì chỉ là tin đồn. Cô cảm thấy không quá bất ngờ về chuyện này. Tuy nhiên mỗi khi được đặt câu hỏi: "Phản hồi của Sam về loạt nghi vấn yêu Trường Giang?", cô đều hỏi ngược lại mọi người nghe câu chuyện này từ đâu và không một ai trả lời được. Sau cùng, nếu một thông tin không xác định được nguồn chính xác từ đâu, ai nói, thì nó cũng chỉ là tin đồn mà thôi.

Hotgirl Sam cũng chia sẻ, nếu theo dõi trang cá nhân của cô, khán giả có thể thấy cô thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với các bạn diễn nam như Jun Phạm (đóng cùng phim Cô Thắm về làng), Quang Tuấn (phim Gia đình là số 1) chỉ với mục đích giới thiệu bộ phim của mình đến khán giả. Tuy nhiên, hình ảnh với Trường Giang lại nhận được rất nhiều những bình luận không hay từ fan Nhã Phương khiến Sam cảm thấy hơi bối rối, buồn và vô lý. 

"Trước điều này, tôi có giải thích và suy nghĩ về việc có nên gỡ ảnh đó xuống không. Sau khi cân nhắc, tôi cảm thấy đây hoàn toàn là công việc nên giữ lại những hình ảnh đó. Sự việc này ít nhiều khiến tôi cảm thấy khó xử trong những hoạt động quảng bá phim sắp tới. Từ đó đến nay, tôi chưa dám up thêm bức ảnh nào" - người đẹp tâm sự.

sam2.phunutoday.vn

Bị fan của Nhã Phương "ghen" song Sam cho rằng, cô chắc chắn sẽ không nhún nhường hay gỡ bỏ những bức ảnh chụp cùng Trường Giang vì đây là công việc. "Và điều cốt lõi là giữa tôi và anh Giang là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em hoàn toàn trong sáng. Tôi không có điều gì để cảm thấy sợ hãi hay có lỗi" - Sam khẳng định.

Bên cạnh đó, hotgirl Sam cũng cho hay, cô sẽ tự giải quyết mọi ồn ào. Cô nghĩ đây không phải là việc gì quá to tát để phải gọi cho Trường Giang hay Nhã Phương để giải thích. Cô hoàn toàn không làm điều gì sai, và giải thích là điều không cần thiết.

sam4.phunutoday.vn

Nhận xét về Trường Giang, nữu diễn viên cho rẳng, nam danh hài là người tinh tế, chu đáo, ga lăng và nhẹ nhàng trong cách đối với phụ nữ. Không chỉ riêng cô mà bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ thích điều đó. Tuy nhiên, chuyện thích cách đối xử của một người và chuyện yêu là hai thứ hoàn toàn khác nhau và còn phụ thuộc vào cảm xúc hai bên.

"Sự rung động hay những thứ xa hơn tình cảm đồng nghiệp là hoàn toàn không. Hơn nữa, tôi biết anh Giang có bạn gái rồi nên đó là chuyện không thể nào xảy ra" - hotgirl Sam cho hay.

sam3.phunutoday.vn

Với hotgirl Sam, Trường Giang không chỉ là một bạn diễn mà còn là người thầy, người anh chỉ bảo và giúp đỡ cô rất nhiều. "Mười khó" cho nhiều lời khuyên, những sự hướng dẫn để Sam có thể thực hiện vai diễn một cách tốt nhất.

Ngoài ra, hotgirl Sam cũng phủ nhận việc đăng ảnh chung với Trường Giang vì mục đích PR bộ phim mà cả hai cùng tham gia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn