Ám ảnh cảnh tượng ngôi nhà bốc cháy dữ dội khiến 2 bé gái t.ử v.ong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Vào thời điểm xảy ra đám cháy, 2 bé gái ngủ trên tầng 4, do không thoát xuống được nên bị ngạt khói t.ử v.ong.

Báo Thanh niên đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng nay (25/9), tại ngôi nhà 5 tầng, có tầng 1 được sử dụng làm điểm kinh doanh lốp, sửa chữa xe máy, ô tô.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà. Do bên trong chứa nhiều hàng dễ cháy như lốp, phụ tùng ô tô nên đám cháy đã lan rất nhanh. Khói độc tỏa ra rất nhiều, xộc thẳng lên các tầng trên.

am-anh-canh-tuong-ngoi-nh

Lửa bốc cháy dữ dội ở tầng 1

Theo thông tin trên báo Giao thông, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Qua xác định đây là cửa hàng sửa chữa kinh doanh xe máy.

Các lực lượng đã cứu được 5 người trong gia đình gồm: mẹ chủ nhà, hai vợ chồng cùng hai con trai của chủ cửa hàng này. Tuy nhiên, do đám cháy lớn khiến 2 con gái chủ nhà đã tử vong.

Qua xác định một bé gái sinh năm 2003 và bé gái sinh năm 2006. Đến 4h30 sáng nay thi thể 2 nạn nhân xấu số được đưa ra ngoài.

am-anh-canh-tuong-ngoi-nh

Lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Đông phun vòi rồng dập tắt đám cháy

Theo:  khoevadep.com.vn copy link