Đặt hai bàn tay cạnh nhau, biết ngay tình duyên hạnh phúc hay ngang trái

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đường tình duyên ở hai bàn tay của bạn sẽ nói lên tình duyên trong tương lai của bạn có hạnh phúc hay không. Hãy cùng khám phá nhé!

58608

Kiểu 1: Đường tình duyên hai bàn tay ngang nhau, liền một mạch

Chủ nhân là người yêu chân thành, luôn biết quan tâm, bảo vệ người yêu. Bạn có hạnh phúc rất lâu dài, vì luôn biết giữ gìn và chăm chút cho tình yêu. Đồng thời bạn có tính cách nhẹ nhàng, không cầu kì, phúc tạp. Dù vậy, bạn cũng rất nhạy cảm, luôn nghĩ cho suy nghĩ của người khác. Bạn có thể chọn được người gia đình ưng thuận. Một khi tình yêu của bạn không được sự ủng hộ của gia đình, bạn chia tay mà không một chút đắn đo.

Kiểu 2: Đường tình duyên của bàn tay trái cao hơn 

Chủ nhân là người từ tốn trong các mối quan hệ, đề cao sự nghiêm túc, cũng không quá quan trọng tình yêu. Họ thường nên duyên trăm năm với người trẻ tuổi, có thể là người ngoại quốc có ngoại hình ưa nhìn.

duong-tinh-duyen-02_0_0

Đây là người quyết đoán, cuồng nhiệt khi yêu, thích thử thách. Họ không thích cậy dựa ai, luôn rất độc lập, biết tự tạo niềm vui cho chính mình.

Kiểu 3: Đường tình duyên của tay phải cao hơn

Có kiểu đường tình duyên này bạn là người vững vàng, suy nghĩ chín chắn hơn tuổi của mình. Bạn dễ bị thu hút bởi người lớn tuổi, thông minh, biết nghĩ suy hơn mình.

Không chỉ có vậy, linh cảm của bạn rất đúng, không bị ảnh hưởng bởi người khác. Bạn sẵn sàng làm điều mà họ muốn. Tình yêu của bạn khá yên bình vì tính cách của bạn thuộc kiểu người trầm lặng. Dù vậy, đây lại là điều dễ khiến đối phương chán chường đấy nhé.

Tình duyên luôn là điều bí ấn mà bất cứ khoa học hay bói toán cũng chưa bao giờ giải mã được hết. Trên đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo. Chị em đừng thấy đường tình duyên của mình không được như ý mà lo lắng nhé. Hãy cứ yêu và sống hết mình cho tình yêu!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT