5 set đồ khiến các nàng đê mê trong mùa hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn có phong cách ăn mặc nữ tính như phái đẹp xứ kim chi, bạn nên bổ sung những món đồ này vào tủ ngay nhé!

1. Váy hoa nhí

51

Mùa hè thường khiến người ta có thêm động lực mặc váy hoa trẻ trung, tươi mới. Dạo gần đây, nếu theo dõi các sự kiện, thảm đỏ, bạn sẽ thấy các sao nữ Hàn đều không hẹn mà gặp, thi nhau mặc váy hoa với đủ phom dáng khác nhau. Ngoài ra, váy hoa nhí cũng là item họ rất thích khi mặc hàng ngày.

50

2. Váy vải thô

53

Nếu không phải là một fan trung thành với những kiểu váy áo 'tắc kè hoa', bạn cũng có thể tìm tới những chiếc váy chất liệu vải thô đem tới sự đơn giản nhưng cũng không kém phần nữ tính.

52

Loại váy này chắc chắn sẽ là một hot item trong hè này nhờ chất vải thoáng mát, thiết kế cũng như màu vải đa dạng tha hồ cho các nàng lựa chọn trong những ngày hè oi nóng.

3. Áo bèo nhún

48

Áo bèo nhún đang được con gái toàn châu Á ưa chuộng nhờ độ bánh bèo, đáng yêu cực hợp với những cô nàng điệu đà. Mốt áo này thường được thiết kế có cổ và tay xếp nhún giúp người mặc nhìn như một nàng công chúa đích thực. Kiểu áo bèo hở vai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè.

49

Mẫu áo này cũng có rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau và màu sắc đa dạng nên không cần lo chuyện đụng hàng. Thêm một điểm cộng nữa là kiểu áo siêu 'bánh bèo' này có thể dễ dàng phối với bất kỳ loại chân váy hay quần như váy chữ A denim, chân váy midi hoặc quần short…

4. Denim jacket

56

Sẽ sai rất sai nếu không nhắc đến denim jacket - item huyền thoại luôn giữ vững độ hot suốt bao nhiêu năm qua. Đây là món đồ được toàn thể sao Hàn yêu thích, từ sao nam cho tới sao nữ, từ những sao gạo cội cho tới sao mới nổi, đều có ít nhất một chiếc denim jacket trong tủ. Item này dù đi với tshirt, quần jeans hay váy hoa bánh bèo cũng đều hợp vô cùng.

5. Áo croptop bó

55

Thay vì diện những mốt 'bánh bèo' như trên, con gái cũng có thể đổi gió phong cách ăn mặc bằng những chiếc áo croptop bó cực cool ngầu.

Chiếc áo này chính là 'vũ khí' để chị em khoe dáng chuẩn, cũng vì thế kiểu áo này có một nhược điểm là chỉ dành cho những cô nàng có body mi nhon một chút.

54

Một chiếc áo croptop bó có thể dễ dàng phối với tất cả kiểu váy và quần từ váy ngắn, váy xếp ly, quần shorts cho đến quần baggy và jeans ống rộng.

Vốn là một kiểu áo đậm chất cá tính nên một đôi giày sneakers cùng tất cổ cao sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn