Ăn chè này mỗi ngày, cân nặng giảm 'vù vù' được chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Chè đỗ xanh là một món ăn quen thuộc của hầu hết các gia đình nhưng ít ai biết đây lại là bí quyết giảm cân, được nhiều chị em mê mẩn.

Thực tế đậu xanh có thành phần dinh dưỡng rất cao thành phần của đậu xanh chứa các chất như tinh bột chất xơ và chứa hàm lượng vitamin hiệu quả nên rất tốt an toàn cho sức khỏe và tốt cho việc giảm cân của mọi người. Ngoài ra đậu xanh còn cung cấp chất xơ rất tốt cho sức khỏe và giúp tiêu hóa tốt hơn. Từ đó giúp loại bỏ chất béo khỏi cơ thể cho bạn vóc dáng thon gọn tươi trẻ hơn.

lam-dep-phunutoday2

Ăn chè này mỗi ngày, cân nặng giảm 'vù vù' được chị em mê mẩn

Món chè đỗ xanh được các bạn chế biến không quá cầu kỳ, rất đơn giản với nguyên liệu cùng cách thức thực hiện dễ dàng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 300g nha đam, 500g đỗ xanh để nguyên vỏ, ngâm nước vài tiếng trước khi nấu, đường và vani.

Cách thực hiện: Đem nha đam rửa sạch rồi thái thành nhiều miếng nhỏ theo ý của các bạn, trộn với muối rửa sạch. Đỗ xanh các bạn cho vào nồi đun cho đến khi nào chín nhuyễn, rồi cho đường vào khuấy đều. Sau đó cho nha đam vào đun sôi, cho vani để bát chè của các bạn thêm phần hấp dẫn.

lam-dep-phunutoday1

Đỗ xanh có tác dụng giúp giảm cân cực hiệu quả

Khi sử dụng bạn có thể cho thêm đá cho dễ ăn đồng thời khi ăn đồ lạnh cơ thể cũng phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn để giúp bạn tiêu hóa chúng.

Các bạn nên sử dụng chè đỗ xanh vào những bữa ăn phụ để cung cấp chất xơ, giúp bạn cắt giảm tối đa lượng thức ăn trong các bữa chính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn