Du xuân 2018 tại Lễ hội hoa đào lần đầu tiên được tổ chức ở Lạng Sơn

( PHUNUTODAY ) - Với chủ đề "Rực rỡ Đào xứ Lạng", đây là một chương trình ý nghĩa chào đón Xuân Mậu Tuất và cũng là điểm đến thu hút du khách trong mùa Tết năm nay.

Lần đầu tiên Lạng Sơn sẽ diễn ra chương trình Lễ hội hoa đào với chủ đề "Rực rỡ Đào xứ Lạng". Đây là một chương trình ý nghĩa và thiết thực nhằm xây dựng bảo tồn và phát triển hoa đào xứ Lạng trở thành hình ảnh, thương hiệu nhận diện riêng của Lạng Sơn.

Theo ban tổ chức, Lễ hội sẽ bao gồm 3 không gian chính và tập trung vào 4 chủ đề, bao gồm: “Người và hoa đào Xứ Lạng”; “Sông núi và hoa đào Xứ Lạng”; “Rực rỡ sắc hoa đào Xứ Lạng”.

hoa-dao-lang-son-2 Lễ hội Hoa đào xứ Lạng

Để tăng tính hấp dẫn cho chương trình, tại Lễ hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Triển lãm hoa đào đẹp kết hợp với trưng bày tranh, ảnh nghệ thuật hoa đào và ảnh đẹp về Lạng Sơn; lễ phát động trồng cây hoa đào xuân Mậu Tuất…

Đồng thời, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tham quan – du lịch như: hát then, sli, lượn, múa sư tử, biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc đường phố và triển lãm cây hoa đào đẹp tỉnh Lạng Sơn cũng được diễn ra với sự đầu tư công phu, tỉ mỉ.

hoa-dao-lang-son-1
 

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, du khách đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trên 350 cây hoa đào của 11 huyện, thành phố và 12 đơn vị tham gia. 

Dự kiến Lễ hội hoa đào xứ Lạng kéo dài  từ ngày 10/2 đến ngày 15/3 tại Công viên Chi Lăng, Lạng Sơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn