Thú nhận yêu cả Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tức giận đăng đàn "dằn mặt" Nam Em

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn rung động và có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Nam Em đã bị Cát Phượng "dằn mặt" thế này.

Chuyện tình Nam Em và danh hài Trường Giang vẫn đang là đề tài tranh cãi trong dư luận, khiến nhiều người xôn xao. Trong đó, rất nhiều fan cũng như những nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã lên tiếng chỉ trích, "ném đá" Nam Em vì trở thành người thứ 3 chen ngang vào mối tình đang công khai của Trường Giang và Nhã Phương.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em khẳng định cô từng từ chối rất nhiều chàng trai có ngoại hình, có xe đẹp, có tiền bạc nhưng lại rung động trước Trường Giang - một người đàn ông không có ngoại hình nổi bật và đặc biệt là đã có người yêu. Dù là người thứ 3 nhưng cô khẳng định 1 tháng bên Trường Giang với cô chỉ có hạnh phúc và thăng hoa khiến cô yêu Trường Giang đến mức 'có thể chết'.

Nam Em thú nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn

Nam Em thú nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn

Tưởng chừng mọi việc đang dần khép lại khi Nam Em khẳng định cô sẽ không nói thêm bất cứ lời nào nữa. Nhưng không, người đẹp vẫn lên tiếng và đẩy mọi việc đi quá xa. Theo đó, Nam Em lại tiết lộ về một người đàn ông khác làm cô rung động đến mức cả đêm không ngủ được. Người đàn ông này, éo le thay, lại là tình yêu gần 1 thập kỷ của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Nam Em từng thật thà chia sẻ sau những cảnh quay tình tứ cùng nam diễn viên trên phim trường 789Mười đã vô tình làm cô rung động. Nhưng điều quan trọng nhất, thời điểm người đẹp Hoa hậu Trái đất 2016 tiết lộ rung động với Kiều Minh Tuấn chính là khi Trường Giang gây bão với màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Cát Phượng

Cát Phượng "dằn mặt" Nam Em

Nhiều sao Việt trong đó có Cát Phượng đã không ngại đụng chạm, tỏ quan điểm không đồng tình, thậm chí dùng lời lẽ nặng nề khi cho rằng, người đẹp "dựa hơi" Trường Giang và những người khác để đánh bóng tên tuổi.

Cát Phượng bày tỏ, "Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi nghen. Có nói ra, nói vô gì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?"

Đây phải chăng là lý do khiến Cát Phượng không mấy có cảm tình, thậm chí ra mặt tỏ thái độ trước ồn ào chuyện tình sai trái, lại đem phanh phui với truyền thông của đàn em./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn