'Ăn gian tuổi' với 10 mẫu chân váy đỏ đô nổi bật đẹp miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu chân váy màu đỏ nổi bật và hút mắt vẫn luôn khẳng định được một vị thế vững chắc của mình trong làng thời trang bất chấp mọi sự đối thay của thời gian

Đầm đỏ có lẽ là một trang phục không thể nào thiếu của những tín đồ thời trang đam mê cái đẹp, nhất là với những cô nàng say mê sự nỏng bỏng, quyến rũ của bản thân. Chân váy màu đỏ đô quyến rũ, nổi bật đầy phong cách sẽ mang đễn cho người mặc vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm. Chỉ cần một chút mẹo và khéo léo trong cách phối đồ, bạn sẽ hoàn toàn cuốn hút và tự tin với gam màu tươi sáng trong mùa thu này.

chan-vay (2)

Cùng với đen – trắng, đỏ là một màu sắc đặc biệt của thời trang, không bao giờ lỗi mốt và giúp người mặc tôn lên vẻ quyến rũ đầy nóng bỏng của mình.

chan-vay (1)

 Sắc màu đỏ mang lại cảm giác vui tươi, hứng khởi. Chân váy màu đỏ đô cũng phù hợp với nhiều loại da, vì vậy chúng được rất nhiều các tín đồ thời trang yêu thích.

chan-vay (6)

 

chan-vay (4)

Một trong những bộ đôi khá ăn ý và phù hợp với chân váy màu đỏ là các kiểu áo đơn sắc. Chỉ với một chiếc chân váy đẹp màu đỏ, bạn tha hồ mix đồ để tạo nên mọi phong cách.

chan-vay (11)

Chân váy đỏ nổi bật mix cùng áo trắng họa tiết nhẹ nhàng là lựa chọn khá an toàn và cũng không kém phần sành điệu cho các quý cô công sở.

chan-vay (5)

Nếu bạn là một tín đồ thời trang trung thành của phong cách dịu dàng, nữ tính thì những chiếc chân váy đỏ dáng xòe trẻ trung thế này chính là một gợi ý vô cùng tuyệt vời.

chan-vay (4)

 

chan-vay (10)

 Với set đồ này không có cô nàng mà không ghi điểm với đồng nghiệp tại văn phòng.

chan-vay (7)

 

chan-vay (3)

Những mẫu chân váy tone màu đỏ đô nổi bật lại đầy sức quyến rũ, mang tới một vẻ đẹp thật sang trọng và đầy sức hút cho phái nữ khi xuống phố, khi đi làm hay khi đi tiệc cùng bạn bè

Theo:  khoevadep.com.vn copy link