Ăn loại quả này giúp đẩy lùi lão hóa, da trẻ hơn 15 năm không lo nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều loại khi ăn vào sẽ giúp chị em làm trắng da, chống lão hóa.

Chuối

thuc-pham-chopng-lao-hoa

 

Chuối rất giàu vitamin C và B6 giúp điều chỉnh độ đàn hồi và sự gắn kết của da. Sự lão hoá sớm có thể được ngăn ngừa do mangan và các chất chống oxy hoá khác nhau có trong chuối. Chúng giúp bảo vệ da khỏi bị hủy hoại và cung cấp độ ẩm. Nếu bạn ăn chuối mỗi ngày, da khô và ráp sẽ không là nỗi lo nữa.

Táo

thuc-pham-chopng-lao-hoa1

 

Táo rất tốt cho da và cơ thể. Các hợp chất hữu cơ và các enzyme có trong táo giúp giảm béo và duy trì lượng nước. Do sự giữ nước lâu hơn, da sẽ tươi và khỏe mạnh hơn.

Đu đủ

Papaya1

 

Ăn đu đủ hay mặt nạ đu đủ rất tốt cho làn da của bạn. Papaya giúp bạn có làn da đẹp và chống nhăn hiệu quả. Đu đủ chứa nhiều vitamin A, E, và C, làm sạch da và cung cấp dưỡng chất cho da. Thúc đẩy sự đổi mới của da, tăng tế bào và tẩy da chết.

Măng cụt

Mangosteen1 

 Các hợp chất xanthones có trong quả măng cụt cung cấp một giá trị dinh dưỡng lành mạnh cho cơ thể. Các chất chống oxy hoá như catechin có trong măng cụt chống lại các gốc tự do, vitamin C giúp da căng mịn và trắng sáng hơn.

Dưa hấu

Watermelon1

 

Dưa hấu giàu các vitamin quan trọng giúp ngăn ngừa da khỏi các nếp nhăn có hại hoặc đổi màu. Dưa hấu cũng chứa các vitamin chống oxy hoá thiết yếu như vitamin A, vitamin B và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa kẽm, selen, vitamin E.

Lựu

Pomegranate1 

Lựu giàu vitamin và khoáng chất như phốt pho, riboflavin giúp da đẹp hơn. Lựu cũng thúc đẩy sản sinh elastin, collagen giúp da thắt chặt và tăng tính đàn hồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn