Án mạng rúng động Đồng Nai: Vào tiệm thuốc Tây xin đểu bất thành, kẻ bịt mặt rút dao đâm ch.ết người

( PHUNUTODAY ) - Vào tiệm thuốc Tây xin đểu bất thành, nam thanh niên bịt mặt đã rút dao đâm ch.ết một phụ nữ bán thuốc ngay tại quầy, bố chồng nạn nhân cũng bị đâm trọng thương.

Theo thông tin trên VOV, khoảng gần 17h chiều 27/8, một thanh niên bịt kín mặt đến tiệm thuốc Phương N. ở khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) yêu cầu người bán thuốc là chị  Bùi Thị N. (26 tuổi) đưa tiền nhưng không được.

Sau đó kẻ bịt mặt dùng dao đâm liên tiếp vào chị N. Lúc này ông Đào Xuân K. (53 tuổi) là bố chồng của nạn nhân phát hiện sự việc chạy đến đến cũng bị đâm gục.

2 nạn nhân sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong sau đó, còn ông K. vẫn đang tiếp tục được cấp cứu.

an-mang-rung-dong-dong-na

Công an khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng

Các nhân chứng cho biết, sau khi nghe tiếng kêu, nhiều người đã chạy đến tiệm thuốc thì thấy hung thủ mặc áo mưa lên xe máy phóng đi, 2 nạn nhân gục trong vũng máu; tiệm thuốc có dấu hiệu bị lục lọi, xáo trộn.

Theo báo Công lý, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Vĩnh Cửu đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, truy bắt hung thủ.

Đến 21 giờ ngày 27/8, Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đã bắt giữ được Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ KP.6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu), là nghi can gây án.

Hiện Cảnh sát đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

an-mang-rung-dong-dong-na

Người dân tụ tập ở hiện trường theo dõi vụ việc (Ảnh: Vietnamnet)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link