Ăn món này buổi sáng liên tục 3 ngày toàn bộ mỡ thừa ở bụng biến mất sau 1 tuần chẳng cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Ăn món này buổi sáng liên tục 3 ngày toàn bộ mỡ thừa ở bụng sẽ biến mất sau 1 tuần mà chẳng cần ăn kiêng thể dục ai muốn tiêu mỡ hãy áp dụng ngay nhất là sau những ngày tết ăn thả ga.

giam-can

Giảm cân nhờ trứng

Ngày thứ 1:

Ăn sáng: Bạn chuẩn bị cho bữa sáng đầu tiên với hai quả trứng luộc, 2 quả cà chua và một tách trà xanh không đường.

Ăn trưa: Buổi trưa bạn tiếp tục ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram cá luộc hoặc nướng và một ly trà xanh.

Snack: Buổi chiều bạn có thể ăn vặt thêm một quả táo.

Ăn tối: Tối bạn hãy hấp ra, hoặc luộc một số loại rau như bông cải xanh, súp lơ, cà rốt, đậu Hà Lan, đậu xanh,... và một tách trà xanh.

Ngày thứ 2:

Ăn sáng: ngày thứ hai bạn tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng sau: Buổi sáng ăn hai quả trứng luộc, 1 quả chuối và một ly trà xanh.

Ăn trưa: Buổi trưa bạn ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram thịt gà luộc (thịt gà luộc bỏ phần da) và một ly trà xanh.

Ăn tối: Buổi tối bạn ăn 120 gram phô mai, một ít bánh quy và một cốc sữa ít chất béo.

Ngày thứ 3:

Ăn sáng: Buổi sáng bạn ăn hai quả trứng luộc và một ly nước ép cà chua.Ăn trưa: buổi trưa bạn ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram thịt đỏ nấu chín và một ly trà xanh.

Ăn tối: ăn một chút khoai tây nướng, rau xanh và một ly trà xanh.

Công thức giảm cân trên không quá phức tạp nhưng mang đến cho chúng ta kết quả đáng bất ngờ. Nếu áp dụng chính xác theo công thức trên các bạn sẽ giảm được 3kg chỉ trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên để giảm được nhiều cân hơn các bạn có thể áp dụng công thức này trong 1 tuần.

Thói quen giảm cân dưới đây vào buổi sáng:

Hít thở

Hít thở đúng cách sẽ giúp bạn giảm số đo vùng bụng đáng kể. Mỗi bữa sáng bạn nên dành tầm 15 phút hít thở bầu không khí trong lành. Hít thở sâu còn giúp nở phổi và tăng hoạt động trao đổi chất.

Tắm

Có khá nhiều nghiên cứu cho thấy khi tắm vào buổi sáng giúp bạn tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Nhất là khi bạn tắm nước lạnh, khi đó cơ thể sẽ buộc phải dùng những chất béo để phát sinh các nhiệt lượng. Do vậy lượng mỡ thừa ở bụng sẽ giảm đi trông thấy.

Đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc

Thức khuya và làm việc quá sức vào ban đêm sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Nó không chỉ khiến việc giảm cân của bạn thất bại mà còn khiến cơ thể của bạn bị kiệt sức, suy nhược. Khi thực khuya cơ thể của bạn cũng dễ tích mỡ hơn, cảm giác đói bụng và thèm ăn cũng tăng lên khiến bạn ăn nhiều hơn và tăng cân là điều dễ hiểu.

Vậy nên, đi ngủ đúng giờ, có được giấc ngủ sâu và ngủ đủ giấc sẽ giúp cho tinh thần của bạn thêm thỏa mái, cơ thể dẻo dai và tăng năng lượng để làm việc, hoạt động trao đổi chất, đốt cháy chất béo cũng được thúc đấy và hiệu quả hơn.

Nên giữ tinh thần thư thái để có được giấc ngủ thật ngon, đây cũng là điều kiện tốt để giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng, không kể ngày lẫn đêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link