Ăn món này buổi tối vòng 2 của bạn thon gọn lại ngay sau vài giờ

( PHUNUTODAY ) - Ăn món này buổi tối vòng 2 của bạn thon gọn lại ngay sau vài giờ - muốn dáng chuẩn tại sao không bổ sung liền hôm nay.

Thực tế cho thấy, ngày càng có nhiều chị em cảm thấy lo ngại và không thật sự tự tin khi vòng 2 xuất hiện các ngấn mỡ ngày càng nhiều và “cứng đầu”. Trước hết, mỡ thừa khiến vùng bụng và eo trở nên quá khổ, làm mất đi vẻ thon gọn, săn chắc của thân hình. Tiếp đến, vòng 2 quá khổ gây ra nhiều khó khăn khi lựa chọn trang phục, vận động,.. khiến nhiều chị em lo ngại, mong muốn giảm béo và dưới đây là cách vừa đơn giản lại hiệu quả bất ngờ.

giam-can-nhanh

Cách ăn trưa để trẻ khỏe, giảm cân

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành theo dõi 420 người mạnh khỏe tham gia chế độ ăn uống kiêng trong 20 tuần. Theo đó 40% calo cho một ngày được tập trung vào bữa ăn trưa. Một nửa nhóm ăn trưa là bữa ăn chính trong ngày trước 3 giờ chiều, trong khi một nửa còn lại trong nhóm ăn trưa muộn hơn 3 giời chiều.
Kết quả nghiên cứu cho thấy, những người ăn trễ có tốc độ giảm cân chậm hơn và mất ít năng lượng hơn so với những người ăn sớm. Điều này cho thấy rằng thời gian của các bữa ăn chính là yếu tố quan trọng trong chương trình giảm cân.

Các nhà khoa học nhận thấy những người có thói quen ăn trưa sớm giảm được trung bình khoảng 10kg (tương đương hơn 11% trọng lượng ban đầu), trong khi phần còn lại chi giảm được khoảng 7,7kg (tương đương 9% trọng lượng ban đầu).

Trứng gà luộc ăn vào buổi trưa giúp giảm cân

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm cũng giúp giảm cân hiệu quả.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

Cách ăn tối giảm cân

Ăn gì trong bữa ăn tối để giảm cân cũng là điều rất quan trọng. Bữa ăn tối phù hợp cũng sẽ giúp cho kế hoạch giảm cân vào ban đêm của bạn trở nên được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hãy chú ý điều chỉnh thời gian biểu của mình, sao cho buổi tối phải ăn trước 19h. Sau đó không nên ăn thêm gì. Vì buổi tối cơ thể của bạn hoạt động rất ít, thời gian để trao đổi chất và đốt cháy năng lượng cũng không có nhiều. Vậy nên nếu ăn quá trễ và đi ngủ luôn thì dễ gây tích tụ mỡ thừa, khiến bạn không những khó giảm cân mà còn tăng cân nhanh chóng.

Nhịn ăn vào buổi tối là điều không nên nhưng thực đơn sao cho phù hợp, không ăn nhiều tinh bột trong bữa tối, nếu loại bỏ được tinh bột ra khỏi bữa ăn thì càng tốt. Nên sử dụng các món ăn từ rau xanh, hoặc thức ăn giàu chất xơ. Nên cân đối sao cho lượng calo nạp vào buổi tối chỉ bằng một nửa lượng calo của bữa ăn trưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn