Hé lộ nguyên nhân người chồng sát hại vợ hotgirl bằng 36 nhát dao

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân ban đầu do gã chồng níu kéo tình cảm bất thành đã ra tay sát hại vợ hotgirl bằng 36 nhát dao.

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, chiều 11/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Gia Lai cho biết vẫn đang tích cực vào cuộc điều tra và tiến hành truy bắt nghi can Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, phường Yên Đỗ, TP Plei Ku).

Thịnh được xác định là hung thủ gây ra cái chết của chị N.T.D.K. (23 tuổi, vợ của Thịnh) vào chiều tối 9/9. “Do Thịnh đang bỏ trốn nên cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin gì thêm. Hiện công an một mặt tích cực tổ chức lực lượng truy bắt, một mặt động viên gia đình vận động Thịnh sớm ra trình diện để nhận sự khoan hồng của pháp luật”, một cán bộ điều tra thông tin.

Thịnh tuy không có nghiện ngập, rượu chè nhưng lại có tính ham mê cờ bạc, cá độ nên nợ nần khá nhiều. Trước đây, gia đình Thịnh có cho một căn nhà để hai vợ chồng sinh sống nhưng nó đã bán để trả nợ. Không có chỗ ở, vợ chồng nó phải chuyển về sống chung với nhà bố mẹ vợ”, một người bạn của Thịnh (xin được giấu tên) cho biết.

Cũng theo người bạn này, vợ chồng Thịnh cưới nhau cách đây khoảng 3 năm, có 1 đứa con nhỏ hơn 2 tuổi. Cả hai vợ chồng lại không có nghề nghiệp gì. “Cách đây không lâu, thấy K. hay than vãn về cuộc sống, tình cảm chuyện vợ chồng. K. đã làm đơn li dị nhưng Thịnh không đồng ý và cố níu kéo hàn gắn gia đình. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến Thịnh dùng dao đâm chết K.”, người bạn này thông tin thêm.

he-lo-nguyen-nhan-chong-sat-hai-vo-hotgirl-bang-36-nhat-dao-1

Người vợ bị chồng sát hại xinh như hotgirl (Ảnh: FBNV)

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy vậy, chị Tr., em gái của K. vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm bị thương.

Sau đó, Thịnh vứt dao rồi bỏ trốn. Còn chị K. được được người thân đưa đi Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an tỉnh Gia Lai đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy và thu giữ một con dao dài 40 cm dưới giếng nước trong vườn nhà, nghi là hung khí của vụ án.

Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn