Ăn thực phẩm này cả đời bạn sẽ không phải lo ung thư vú

( PHUNUTODAY ) - Cam, tỏi, bí đỏ, trà xanh... có thể giúp bạn ngừa ung thư vú cực hiệu quả.

Tỏi tươi giúp phòng tránh ung thư vú

thuc-pham-ngua-ung-thu-vu

Tỏi là thực phẩm phòng ngừa ung thư vú hiệu quả

Từ lâu tỏi đã nổi tiếng là thực phẩm có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh, phòng ngừa bệnh rất hiệu quả, đặc biệt là bệnh ung thư vú ở phụ nữ. Trong tỏi có chứa chất photochemicals có khả năng ngăn chặn sự tạo thành chất gây ung thư nitrosamines trong dạ dày. Do đó tỏi có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú và một số bệnh khác như ung thư kết tràng, thực quản, dạ dày,…

Bạn nên sử dụng tỏi tươi đập dập, băm nhỏ cho vào các món ăn hàng ngày hoặc ăn sống với nước ấm đều phát huy tác dụng rất hiệu quả.

Cam tươi

thuc-pham-ngua-ung-thu-vu

Trong cam có nhiều vitamin có tác dụng ngừa ung thư.

Trong cam tươi có chứa một lượng lớn vitamin C, vitamin B tự nhiên có tác dụng ức chế hình thành chất nitrosamine gây ung thư vú. Chính vì vậy bạn có thể uống nước cam vắt hay ăn cam tươi mỗi ngày đều phát huy tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú rất hiệu quả nhé.

Bí đỏ

Nghiên cứu cho thấy bí có tác dụng đáng kể đến sức khỏe của bộ ngực phụ nữ. Beta-carotene, sắc tố có trong bí và các thực phẩm màu đỏ hoặc cam, rất quan trọng trong việc giảm nguy cơ các cục u, tác dụng phụ của bệnh xơ vú.

Trà xanh

Như chúng ta biết, trà xanh là loại thực phẩm cực kỳ khỏe mạnh và rất giàu chất chống oxy hóa mang lại lợi ích sức khỏe khác nhau, bao gồm phòng ngừa ung thư vú.

Củ nghệ

Củ nghệ là một loại gia vị cổ có thể ngăn ngừa ung thư vú, vì nó có chứa một hợp chất mạnh mẽ được gọi là curcumin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link