Vừa mở facebook, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ ngay sự thật "sốc"

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê chính thức mở lại tài khoản mạng xã hội sau hơn một tuần tạm khóa khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc kể từ sau khi đăng quang. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ, “Xin chào mọi người, những người luôn yêu thương và đồng hành cùng H’Hen Nie. Hôm nay Hen chính thức mở lại Facebook và muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người!

20180115-070430-1
 Đoạn trạng thái mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê kể từ sau khi đăng quang.

Lời đầu tiên Hen muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình của mình, cảm ơn ba mẹ đã luôn ủng hộ những sự lựa chọn của con gái. Để có được vinh quang hôm nay, Em đặc biệt cảm ơn đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tổ chức một cuộc thi nhan sắc uy tín và thật sự công bằng để em có cơ hội thể hiện năng lực, tài năng của mình. Cũng là nơi mà em biết sự đồng cảm và sự yêu thương.

Điều quan trọng không thể thiếu để góp phần thành công của cuộc thi đấy chính là những vị giám khảo, những người luôn yêu thương, sẵn sàng bảo vệ chúng em. Em hy vọng rằng thời gian tới mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng em, em sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn những điều chia sẻ tuyệt vời đó…”.

0293B9DA89004E0F8B9001D2B50C63A0
 Hoa hậu H'Hen Niê

Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô nhấn mạnh, “Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người - những người đã tạo nên sự thành công ngày hôm nay cho em, bằng tất cả sự biết ơn. Em sẽ cố gắng hoàn thành thành tốt trách nhiệm của mình và giữ gìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật đẹp như mọi người đã dành sự yêu thương chân thành đó cho em. Chúc mọi người luôn nhiều sức khoẻ, cười thật tươi và tràn đầy những nụ cười yêu thương”.

Trong khoảng hơn 1 tuần, Hoa hậu H’Hen Niê đã tạm khóa tài khoản Facebook. Lý giải về hành động này, cô cho biết, trước giờ Chung kết 1 tiếng, cô liên tục nhận được mã từ Facebook. Cô rất sợ trang cá nhân của mình bị hack, nên đã khóa lại. Người đẹp dự tính sau khi thi xong sẽ mở ra. Không ngờ bản thân lại trở thành Hoa hậu. Lúc ấy, cô lại muốn dành thời gian nhiều hơn cho người thân của mình và dành thời gian để cảm ơn những người đã đồng hành cùng mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn