Ăn trứng kết hợp với thực phẩm này cân nặng của bạn giảm nhanh tới chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Ăn trứng kết hợp với thực phẩm này cân nặng của bạn giảm nhanh tới chóng mặt - toàn bộ mỡ thừa trên cơ thể sẽ biến mất.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, chế độ ăn kiêng với trứng luộc có thể là giải pháp cho bạn. Món ăn này có thể giúp bạn tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả. Với chế độ ăn trứng bạn nên uống nhiều nước, khoảng 8-10 ly mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cơ thể thải bỏ độc tố dễ dàng. Đồng thời, để có kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp tập thể dục 30 phút mỗi ngày.

giam-can-1

 

Trứng và đậu đen

Đậu đen có chứa chất đạm và chất xơ hòa tan. Kết hợp đậu đen và trứng sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và cũng cung cấp các lợi ích giảm cân. Tiêu thụ chất xơ hòa tan mỗi ngày sẽ giúp giảm 3,7% mỡ bụng trong 5 năm khi kết hợp đạm từ đậu đen với trứng.

Trứng và ớt chuông

Đây là một thủ thuật tuyệt vời để thúc đẩy quá trình giảm cân. Ớt chuông chứa vitamin C, do đó giúp đốt cháy chất béo được lưu trữ, khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày. Nó cũng giữ vòng eo trong tầm kiểm soát.

Trứng và tiêu cayenne

Liều capsaicin hằng ngày từ hạt tiêu cayenne làm tăng khả năng xử lý thức ăn thành năng lượng, do đó thúc đẩy việc giảm cân. Một chút ớt cayenne trong bữa ăn có trứng sẽ giúp bạn gặt hái được lợi ích của nó. Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất bạn có thể ăn với trứng.

Thực đơn giảm cân với trứng

giam-can-nhanh

 

Ngày thứ 1:

Ăn sáng: Bạn chuẩn bị cho bữa sáng đầu tiên với hai quả trứng luộc, 2 quả cà chua và một tách trà xanh không đường.

Ăn trưa: Buổi trưa bạn tiếp tục ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram cá luộc hoặc nướng và một ly trà xanh.

Snack: Buổi chiều bạn có thể ăn vặt thêm một quả táo.

Ăn tối: Tối bạn hãy hấp ra, hoặc luộc một số loại rau như bông cải xanh, súp lơ, cà rốt, đậu Hà Lan, đậu xanh,... và một tách trà xanh.

Ngày thứ 2:

Ăn sáng: ngày thứ hai bạn tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng sau: Buổi sáng ăn hai quả trứng luộc, 1 quả chuối và một ly trà xanh.

Ăn trưa: Buổi trưa bạn ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram thịt gà luộc (thịt gà luộc bỏ phần da) và một ly trà xanh.

Ăn tối: Buổi tối bạn ăn 120 gram phô mai, một ít bánh quy và một cốc sữa ít chất béo.

Ngày thứ 3:

Ăn sáng: Buổi sáng bạn ăn hai quả trứng luộc và một ly nước ép cà chua.
Ăn trưa: buổi trưa bạn ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram thịt đỏ nấu chín và một ly trà xanh.

Ăn tối: ăn một chút khoai tây nướng, rau xanh và một ly trà xanh.

Công thức giảm cân trên không quá phức tạp nhưng mang đến cho chúng ta kết quả đáng bất ngờ. Nếu áp dụng chính xác theo công thức trên các bạn sẽ giảm được 3kg chỉ trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên để giảm được nhiều cân hơn các bạn có thể áp dụng công thức này trong 1 tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn