Hết phẫu thuật dị dạng, Lâm Tâm Như bị tố chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như tiếp tục vướng vào scandal liên quan đến nhân cách, bị tố thái độ không hợp tác mặc cho phía đối tác chi khoản tiền lớn để mời cô tham dự sự kiện.

Mới đây nhất, Lâm Tâm Như vừa bị tố nhân cách kém, mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, một người trong ngành cho biết, khi xuất hiện tại một sự kiện liên quan đến trang sức vào hồi tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên đã khiến cho nhiều người bức xúc vì thái độ của mình.

Cụ thể khi kết thúc sự kiện, phía ban tổ chức muốn mời Lâm Tâm Như ở lại chụp ảnh cùng nhà thiết kế thì người đẹp bất ngờ từ chối mặc cho trước đó, họ đã chi số tiền khá lớn để mời nữ diễn viên.

lam1-ngoisao.vn-w960-h720
Hết phẫu thuật dị dạng, Lâm Tâm Như bị tố chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao 

Sau hồi nói chuyện với phía quản lý, Lâm Tâm Như đồng ý chụp ảnh. Nhưng người đẹp lại lạnh lùng yêu cầu muốn có ghế ngồi, "Muốn tôi đứng đâu chứ? Không phải nên đưa tôi ghế sao?".

Sau khi sự việc bị chê bai về nhân cách bị tiết lộ, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng đối với Lâm Tâm Như. Phía quản lý của người đẹp hiện vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Trước đó, Lâm Tâm Như từng khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện tại sân bay ở Thượng Hải với sự che chắn vô cùng kín đáo. Người đẹp đội mũ che khẩu trang kín mít tuy nhiên vẫn rất nhiều khán giả nhận ra và tiếp cận cô để xin chữ ký. Lâm Tâm Như vui vẻ ký tặng khi được fan đề nghị, tuy nhiên cô cũng không bỏ khẩu trang.

20170505-070020-bien-dang-2_520x779-0939-phunutoday
 Lâm Tâm Như lộ chiếc mũi phẫu thuật dị dạng

Netizen xứ Trung từng lật lại hình ảnh của Lâm Tâm Như trong một sự kiện tuyên truyền. Lý do là vì mũi của bà xã Hoắc Kiến Hoa khá "dị dạng", chóp mũi như thể bị "bóp chặt", sống mũi cũng gập gẫy.

Chính vì sự việc chiếc mũi dị dạng bất thường như thế này, nghi án Lâm Tâm Như "đi sửa sang" mũi đã trở thành đề tài được nhiều khán giả bàn tán sôi nổi và không khỏi nghi ngờ cô đã phẩu thuật trước và bây giờ đang gánh chịu "hậu quả" do di chứng để lại?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn