Dì ghẻ đánh con chồng: Mồ côi mẹ 12 năm, bị đánh mà không dám kêu

( PHUNUTODAY ) - Cháu bé bị đánh đập không rõ nguyên nhân, việc bị đánh xảy ra thường xuyên nhưng bé không dám kêu hay nói cho ai biết.

Một tài khoản có tên T.M mới đây đã chia sẻ một đoạn hình ảnh ghi lại cảnh một bé trai khoảng 11 tuổi trên người đầy những vết bầm tím. Theo chia sẻ từ người chủ bài viết này, bé trai H.Đ.T là học sinh lớp 6 trường THCS Thái Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Em mất mẹ cách đây 12 năm. 3 năm trước bố em đi bước nữa và lấy người dì hiện tại.

Theo lời kể của em T. và những người thân, khoảng 8h sáng 17/6, em bị dì ghẻ nhốt trong nhà và đánh đập dã man. Theo lời kể và những vết thương trên người em, em bị đánh vào giữa mặt; thậm chí người dì còn chấn đầu em vào tường nhà và cầm gậy đánh dưới chân. Bị đánh dã man, em ngã nằm bệt ở dưới sàn nhà, không thể đứng lên nhưng người dì vẫn bắt và lôi bé đứng dậy để đánh tiếp.

Vết thương trên đùi cháu bé

Vết thương trên đùi cháu bé

Cháu bé hiện đang được ông nội và người thân... đưa lên Bệnh viện đa khoa Đô Lương để nhập viện do cháu kêu bị đau đầu, chóng mặt. Cháu bé cũng cho biết, đây không phải là lần đầu em bị dì ghẻ đánh mà đã có rất nhiều lần nhưng em không dám nói với ai cả.

Theo một số thông tin trên mạng, người dì ghẻ đánh cháu bé dã man là một cô giáo đang dạy học tại một trường tiểu học trong huyện Đô Lương, Nghệ An.

Mặt cháu cũng rất nhiều vết bầm tím do bị dì ghẻ đánh nhiều lần

Mặt cháu cũng rất nhiều vết bầm tím do bị dì ghẻ đánh nhiều lần

Những hình ảnh về thương tích của bé T. đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Ngoài việc lên án người mẹ kế, họ mong chính quyền sẽ vào cuộc điều tra, đòi lại công bằng cho bé.

“Thương con quá, mồ côi từ bé vậy mà giờ còn bị mẹ kế đánh đập như vậy. Mong cơ quan điều tra sẽ vào cuộc để giúp em thoát khỏi cuộc sống đau khổ này”, L.A nói.

“Người phụ nữ này sai một thì ba của bé sai 10 vì đã để cho người vợ có cơ hội hành hạ con của mình”, X.H trách móc.

Tuy nhiên, có một số người cho rằng trẻ em thường nghịch ngợm, người mẹ kế đánh như thế cũng không có gì quá đáng, mọi người đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề.

"Con nít mà nó lì thì cũng điên máu lắm ý! Cô giáo hơi nóng tính rồi. Chuyện này cũng là chuyện trong gia đình hà cớ gì mà đăng lên mạng xã hội thế này. Chẳng giải quyết được vấn đề gì chỉ làm cho mâu thuẫn càng ngày càng đi xa hơn thôi", H.M bình luận.

Chưa biết thực hư câu chuyện trên ra sao tuy nhiên nếu đây là sự thật thì các cơ quan chức năng cần vào cuộc để kiểm chứng và xử lý theo pháp luật nếu câu chuyện thực sự có thật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn