Angela Baby bị nghi nhờ mang thai hộ, Huỳnh Hiểu Minh tung bằng chứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Hiểu Minh tung bằng chứng trước tin đồn vợ bị nghi nhờ người mang thai hộ.

Những ngày qua, Angeal Baby trở thành tâm điểm của dư luận khi bị nghi nhờ người mang thai hộ, nhất là sau khi Trác Vỹ của Phong Hành Studio có lời "thanh minh hộ" khá khó hiểu trên mạng xã hội: "Theo như tôi biết thì là cô ấy tự mang thai. "Tự thân" mang thai". Dù Angela Baby ra sức phủ nhận, thông tin thất thiệt vẫn khiến nhiều người hồ nghi, bởi vóc dáng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh trong suốt thời gian bầu bí và sinh nở gần như không hề thay đổi.

angelababy-1

 Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh vợ bầu. 

Trước mọi đồn đoán của dư luận, Huỳnh Hiểu Minh đã đáp trả một cách khéo léo. The đó, anh đăng tải bức hình hai vợ chồng rạng rỡ bên nhau ở thời điểm Angela Baby bụng bầu "vượt mặt", cho thấy tin đồn "nhờ người mang thai" là vô căn cứ.

Kèm theo những là hình ảnh là dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào dành tặng Angeala Baby: "Cũng chẳng có gì, chỉ là nghĩ rằng làm mẹ thật chẳng dễ dàng gì. Trên thế giới này, tuyệt vời nhất là những người mẹ. Tôi yêu Mama". Chia sẻ của anh nhận được nhiều lời khen ngợi và đồng cảm từ phía khán giả. Trước đó, Hiểu Minh cũng khiến fan của hai vợ chồng "ấm lòng" khi đăng tải bức hình ba chú Pokemon bên nhau và viết: "Một nhà ba người".

angelababy-2

 Angela Baby đã trở lại với vóc dáng gọn gàng thời con gái. 

Thời gian này, Angela Baby vừa trở lại với công việc của làng giải trí, cô đang ở Đại Liên để ghi hình cho show truyền hình thực tế Running Brothers. Trong những hình ảnh được hé lộ mới đây, ngôi sao Thượng Hải nổi bật giữa các đồng đội bởi vẻ xinh đẹp, vóc dáng đã mảnh mai như thời con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn