Angela Baby 'chỉ muốn xinh đẹp không cần mạng sống' sau khi sinh?

( PHUNUTODAY ) - Việc không kiêng cữ sau sinh khiến Angela Baby bị chỉ trích "chỉ muốn xinh đẹp không muốn giữ mạng sống".

Mới đây, một biên kịch Trung Quốc tên Lưu Tín Đạt đã lên tiếng việc Angela Baby không kiêng cữ sau sinh bằng những lời nói gay gắt.

angela-baby-phnutoday 1

 Angela Baby xuất viện sau 2 ngày  sinh con

Người này viết: "Angela Baby quả thật quá ngạo mạn rồi. Cô ấy vẫn đang trong thời kỳ nên ở cữ, đáng ra vẫn phải nằm trong phòng kín, không rửa mặt đánh răng, không nằm điều hoà không nghịch điện thoại, ngoài ra không chạm vào nước lạnh, không gần gũi chồng... Ngoại trừ lúc cho con bú, chỉ được nằm hoặc ngồi, vậy mà Angela Baby liều lĩnh thật, ngày thứ 2 đã xuất viện, ngày thứ 8 đã đi chợ hoa, đã thế còn tụ họp đông đủ gia đình ở nhà.

Tôi muốn hỏi Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby): "Tại sao cô ta có thể làm như vậy, có phải cứ muốn nổi tiếng bằng những tin tức như thế này sao? Cô có biết ở cữ quan trọng như thế nào với người phụ nữ không, nó giống như việc hồi sinh vậy.

Cô không muốn ở cữ thì về sau này, bệnh tật cứ thế kéo đến. Cô chỉ muốn xinh đẹp chứ không cần mạng sống nữa à? Cô không thể chịu đựng ược việc cô đơn ngồi nhà sao? Cô không thể quên được việc luôn lộng lẫy xinh đẹp trong giới showbiz à. Tôi chỉ muốn nói với Dương Dĩnh một câu rằng, hãy an phận ngồi nhà ở cữ đi".

Quan điểm mà Lưu Tín Đạt đưa ra lập tức vấp phải những luồng ý kiến trái chiều. Một số khán giả ủng hộ, cho rằng Angelababy đang coi thường sức khỏe, không hiểu biết, trong khi nhiều người bày tỏ ý kiến là ông Lưu quá "cổ hủ": "Thời buổi hiện đại rồi, không cần duy trì những hình thức thiếu khoa học như vậy".

Trước mọi lời chỉ trích, Angelababy vẫn giữ im lặng.

angela-baby-phnutoday 2

 Sau đó 8 ngày, cô lại bị bắt gặp đi chợ hoa Tết cùng mẹ

Có thể nói, Angela Baby vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trong khi mang bầu và sau khi sinh.  Nhiều người gọi cô là "Bà bầu đẹp nhất showbiz".

Chỉ sau hai ngày nằm viện sau sinh, nhiều người bất ngờ trước vẻ rạng rỡ của Angela Baby sau khi xuất viện. Không chỉ vậy, sau 8 ngày lâm bồn, cô còn cùng mẹ chồng đi chợ hoa sắm Tết. Nữ diễn viên không chọn cách ở cữ giống nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, thay vào đó quay lại nhịp sống thường ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link