Đẹp như 'thần tiên tỷ tỷ', Hoa hậu Mỹ Linh bị dìm nhan sắc không thể tin nổi vì trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh già thêm cả chục tuổi khi trang điểm và làm tóc kém xinh thế này.

domylinh2.phunutoday.vn Tham dự một sự kiện thời trang mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến không ít người "giật mình" bởi cách làm tóc và trang điểm khiến cô nàng già thêm hàng chục tuổi.

domylinh3.phunutoday.vn
 Diện chiếc váy đỏ nổi bật kết hợp cùng cách makeup cổ điển song có lẽ, hình ành này không phù hợp với Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ Linh trở nên kém sắc hơn hẳn so với thường ngày.
domylinh1.phunutoday.vn
 Trước đó, người đẹp cũng mắc phải lỗi trang điểm quá đậm khiến cô "mất điểm" đối với khán giả. Đôi lông mày bị trang điểm "quá tay" và vùng mắt được nhấn nhá kỹ bằng mi giả, nặng trịch khiến khuôn mặt của Hoa hậu trở nên đơ cứng, thiếu tự nhiên. 
domylinh6.phunutoday.vn
 Cũng diện trang phục tone màu đậm song với cách trang điểm nhẹ nhàng, nền nã cùng kiểu tóc búi đơn giản cũng đủ làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, tươi trẻ của Đỗ Mỹ Linh.
domylinh4.phunutoday.vn
 Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, chuốt mi cong, chút son môi tone màu nude, Đỗ Mỹ Linh đã thực sự xinh đẹp, cuốn hút, đầy tinh tế.
domylinh7.phunutoday.vn
 Hoa hậu Mỹ Linh trang điểm phong cách vintage với màu hồng cam dịu. Điểm nhấn là đôi mắt với đường viền dày, đậm. Cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng này dường như rất phù hợp với Đỗ Mỹ Linh.

 Xem thêm:

1. Chỉ với nguyên liệu rẻ bèo này, nám và tàn nhang lâu năm đến mấy cũng mờ hẳn mà không phải đi đốt!

2. Nhan sắc mê đắm của bạn gái nổi tiếng của Kim Woo Bin bên anh trong sóng gió bị ung thư

3. Bất ngờ tái xuất sau 4 năm rời showbiz, Tăng Thanh Hà đầy quyến rũ mở màn show thời trang!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn