Angela Phương Trinh bí mật hẹn hò Võ Cảnh tại Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh và Võ Cảnh thoải mái ôm eo nhau giữa chốn đông người.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau những hình ảnh tình tứ của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trong chuyến du lịch tới Đà Nẵng nhân kỳ nghỉ lễ vừa qua. Trước đó, Angela Phương Trinh đã đăng ảnh của cô với mẹ và em gái cùng đi nghỉ lễ với nhau cũng tại đây. Trong loạt ảnh này bị chụp lén, cặp đôi có những cử chỉ vô cùng tình tứ khi thoải mái ôm eo nhau giữa chốn đông người. Một số fan còn tinh ý nhận ra cả hai đeo đồng hồ đôi. Không chỉ cùng dùng bữa tối tại một nhà hàng sang trọng, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh còn bị bắt gặp mặc áo đôi, đi ăn hột vịt lộn giản dị.

vocanhanglela 1

Fan khẳng định Võ Cảnh đi du lịch Đà Nẵng cùng gia đình Angela Phương Trinh. 

Kể từ khi đóng chung phim Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh liên tục vướng vào nghi vấn “phim giả tình thật”. Mặc dù cả hai đều giữ im lặng trước tin đồn nhưng các fan không khỏi khẳng định họ đang hẹn hò khi mật độ xuất hiện bên nhau ngày một nhiều.

vocanhanglela 2

Cặp đôi vô tư ôm nhau giữa chốn đông người…

vocanhanglela 3

Cả hai thân mật dùng bữa tối ở một nhà hàng sang trọng.

vocanhanglela 4

Cặp đôi còn bị bắt gặp đi ăn hột vịt lộn.

Đồng thời, Võ Cảnh không ít lần hết lời khen ngợi Angela Phương Trinh: “Trinh là người tốt. Đến giờ, tôi chưa thấy khuyết điểm của cô ấy. Khi yêu ai đó, tôi chỉ xem người ta thế nào với mình còn những thứ khác tôi không quan trọng, kể cả những ồn ào về tình yêu…”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link