Thanh Hằng vừa hé lộ về lùm xùm giữa Minh Hằng với Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng đã bất ngờ treo status 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Sau thông tin Thanh Hằng nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng thì ngay lập tức, Minh Hằng đáp trả bằng status lạ

Siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng vừa có bài phỏng vấn trên Zing.vn và nhắc lại chuyện lùm xùm hồi đầu năm giữa Minh Hằng và "đàn chị" Hồ Ngọc Hà. Mới đây, thông qua trang cá nhân, Minh Hằng bất ngờ treo một dòng trạng thái với nội dung đầy ẩn ý: "Cho xin cười nhẹ cái nà", khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tò mò.

minh hang ho ngoc ha (3)

 Minh Hằng treo status lạ khi Thanh Hằng nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà?

Dòng trạng thái ẩn ý của Minh Hằng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Minh Hằng đang muốn nhắc về bài phỏng vấn mới đây của Thanh Hằng.

Cụ thể, Thanh Hằng cho biết mối quan hệ bạn bè giữa cô và Hà Hồ lẫn Minh Hằng đều tốt đẹp: "Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, chúng tôi đủ tỉnh táo để biết là nó xảy ra chuyện gì và giải quyết như thế nào hơn là việc la làng lên như thế này như thế kia, Hằng - Hà - Minh Hằng cũng như vậy, sẽ biết làm gì tiếp theo. Nói nhiều đôi khi lại không hay và khiến nó rối hơn.

minh hang ho ngoc ha (2)

 Minh Hằng có mối quan hệ khá thân thiết với Thanh Hằng

Nếu có thắc mắc gì, người trưởng thành họ sẽ có những suy nghĩ thông minh hơn, họ sẽ không bị những lời nói xung quanh để có những suy nghĩ tiêu cực. Bản thân Hằng, nếu đứng trước vấn đề đó, sẽ gặp thẳng mặt, nói chuyện với nhau, chúng ta sai chỗ nào, chúng ta khúc mắc chỗ nào sẽ cùng nhau giải quyết, đôi lúc những lời nói xung quanh còn ghê gớm và kinh khủng hơn trong khi sự việc rất đơn giản".

Thanh Hằng thẳng thắn thể hiện quan điểm không đồng tình trước cách giải quyết của Minh Hằng ở thời điểm lúc bấy giờ. "Tất nhiên, tôi không hiểu hết vì sao Minh Hằng lại làm như vậy. Nhưng tôi tin sau chuyện này, cô ấy sẽ rút được nhiều điều cho bản thân" - người đẹp tâm sự.

minh hang ho ngoc ha (1)

 Và Thanh Hằng cũng là bạn thân lâu năm của Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh đó, với tư cách là một người chị, Thanh Hằng cũng khuyên nhủ Minh Hằng phải thật tỉnh táo, suy nghĩ chậm lại để nhìn nhận bao quát vấn đề.

Chiều 19/4, Minh Hằng đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả để trả lời thẳng thắn về tin đồn bị chèn ép rời khỏi vị trí HLV The Face 2017.

minh hang ho ngoc ha (6)

 Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng vướng 'lùm xùm' tranh ghế nóng

Minh Hằng chia sẻ, khán giả có thể ngầm hiểu "đàn chị" đã gây sức ép với BTC để buộc cô rời khỏi "ghế nóng" The Face 2017 không ai khác chính là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Minh Hằng cho biết, chỉ với câu nói: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra" khiến cô bị hụt hẫng rất lớn và quyết định từ chối lời mời làm HLV The Face 2017 từ BTC.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn