Angela Phương Trinh đọ nhan sắc với nữ hoàng chuyển giới Nong Poy

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh so sánh mình với mỹ nhân chuyển giới Nong Poy khi để cùng một kiểu tóc, ai xinh hơn thì 'bà mẹ nhí' nhận cái kết đắng.

Những ngày gần đây, mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan - Nong Poy đã hào hứng khoe diện mạo mới vô cùng xinh đẹp trên mạng xã hội khiến fan không khỏi thích thú. Thay vì gợi cảm như trước, cô nàng hướng đến hình ảnh ngọt ngào và dễ thương, cùng mái tóc “xoăn mì tôm” đầy nổi bật.

Điều đặc biệt, nhiều người đã nhận ra rằng diện mạo mới của Nong Poy trông rất giống với 'mỹ nhân 9x' của Việt Nam - Angela Phương Trinh.

angela-phuong-trinh-nong-poy-1

 

Có thể nói thời gian gần đây, Angela Phương Trinh chăm thay đổi phong cách thời trang cũng như kiểu tóc của mình. Sự thay đổi của 'bà mẹ nhí' về thời trang được mọi người khen ngợi.

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh khoe ảnh cô và mỹ nhân chuyển giới Nong Poy để cùng một kiểu tóc và chia sẻ: "Cùng một kiểu tóc và tạo dáng. Trinh Trinh với Nong Poy cả nhà thấy ai đẹp hơn". Được biết, bức ảnh của Angela Phương Trinh chụp cách đây hơn 1 tháng, còn Nong Poy là 3 ngày.

Tuy nhiên, Angela Phương Trinh lại nhận nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Nong Poy xinh hơn Angela Phương Trinh. Bởi Nong Poy trang điểm và đẹp tự nhiên còn 'bà mẹ nhí' trang điểm đậm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link