Angela Phương Trinh khoe dáng gợi cảm đốt mắt

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh tiếp tục khiến fan "ghen tỵ" khi chia sẻ hình ảnh nóng bỏng sau giờ tập gym.

an-gela-phuong-trinh 1

Mới đây, Angela Phương Trinh đăng tải những hình ảnh khoe việc đổ mồ hôi tại phòng tập gym.

an-gela-phuong-trinh 2

Kèm theo đó, nữ diễn viên chú thích: "4 giờ sáng mai dậy quay mà giờ Thuỷ thủ mặt trăng vẫn miệt mài tập gym này. Dù có đường nét nhưng em rất đầy đặn không bị suy dinh dưỡng đâu cả nhà nhé".

an-gela-phuong-trinh 3

Dòng trạng thái của "bà mẹ nhí" nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ ngay sau đó. "Ngưỡng mộ chị lắm! Em chúc chị mãi xinh đẹp và thật thành công nhé"; "Ước gì có được thân hình đẹp như chị ấy"...là một trong những lời chia sẻ từ phía cộng đồng mạng sau hình ảnh của Angela Phương Trinh.

an-gela-phuong-trinh 5

Theo chia sẻ của diễn viên "Taxi, em tên gì", dù cô bận rộn với công việc nhưng luôn ưu tiên sắp xếp thời gian tập luyện để có ba vòng hoàn hảo.

an-gela-phuong-trinh 6

Trước đó, cộng đồng "dậy sóng" sau khi nữ diễn viên phim "Sứ mệnh trái tim" khoe đường cong, nhất là vòng ba cực bốc lửa ở phòng tập.

an-gela-phuong-trinh 7

Angela Phương Trinh được biết tới là nữ hoàng thảm sexy và lắm chiêu trò nhất showbiz Việt. Không chỉ ăn mặc gợi cảm khi ở nhà, đi ăn hay đi chợ, ngay cả khi ở phòng tập "bà mẹ nhí" trông vẫn đầy cuốn hút.

an-gela-phuong-trinh 8

Không ít lần Phương Trinh khiến nhiều người phải "đỏ mặt" với những tư thế tập luyện quá gợi cảm. Thậm chí, một số người còn dành tặng cho cô nàng danh hiệu "mỹ nữ nóng bỏng nhất phòng gym".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link