Angela Phương Trinh lại mắc tội lớn, cả cộng đồng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khiến cô hứng không ít gạch đá của cư dân mạng.

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi lễ phật dùng dòng trạng thái: "Mỗi năm đều dành thời gian đi hết các cảnh chùa cùng mẹ và Trang, cầu cho một năm sức khoẻ , mọi việc thuận lợi và được các Angels yêu thương nhiều hơn nữa! Hôm nay là ngày 14/2 nhưng cũng là ngày trăng rất tròn và sáng, hãy nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh trăng nói hộ lòng Trinh, chúc cả bạn ngủ ngon và mơ đẹp. Yêu cả nhà".

aghela-phuong-trinh-phunu

 

aghela-phuong-trinh-phunu

Hình ảnh khiến Phương Trinh bị chỉ trích trên cộng đồng mạng.

Kèm với dòng trạng thái là bức ảnh Angela Phương Trinh đi lễ phật với bộ phần áo giản dị. Không có gì đáng nói nếu như cô nàng không cố tình đăng bức ảnh chắp tay khấn phật nhưng lại quay lưng ra ngoài lên trang cá nhân.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, không ít những bình luận tỏ ra khó chịu với hành đồng của nữ diễn viên "Sứ mệnh trái tim".

Độc giả Hảo Trần cho rằng: "Chụp ảnh không ai quay mông về phía phật cả chụp thì nên tránh sang một phía vẫn có hình ảnh đẹp mà". "Khổ thật vì đẹp có thể làm tất cả", ý kiến của facebooker Na Na.

aghela-phuong-trinh-phunutoday.vn-2

 Lần đi chùa ăn mặc hở hang của người đẹp.

Trước đó, Angela Phương Trinh đã bị dư luận chỉ trích, rằng đi chùa thì cần có tâm, chứ không nên chụp ảnh khoe khoang. Hơn nữa, đi chùa thì phải ăn mặc kín đáo và tuân thủ đúng quy tắc nơi chùa chiền, chứ không nên tạo dáng phản cảm như vậy.

Angela Phương Trinh còn bị cơ quan chức năng cấm diễn vì có hành vi ăn mặc phản cảm. Cô cũng nổi tiếng với những lần khoe khoang tiền của, những phát ngôn gây sốc và nhiều lần bị dư luận chỉ trích vì hành động này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn