Angelina Jolie bí mật gặp Brad Pitt tại khách sạn, mặc tin đồn chồng cũ có người mới?

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie và Brad Pitt đã gặp nhau tại một địa điểm bí mật, khiến người hâm mộ hy vọng mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng sẽ được cải thiện.

Tháng 9/2016, Angelina Jolie công khai chia tay Prad Pitt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hôn nhân tan vỡ của họ khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối về câu chuyện cổ tích của cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" này.

Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin cho hay cặp đôi đã gặp lại nhau tại một địa điểm bí mật bởi Angelina Jolie cảm thấy không thoải mái khi gặp chồng cũ tại ngôi nhà họ từng chung sống.

"Angelina đã phải đấu tranh với việc trở lại ngôi nhà cũ mang nhiều kí ức. Để tránh cảm giác hụt hẫng và những tình huống khiến mình không thoải mái, nữ diễn viên và chồng cũ đã thoả thuận sẽ gặp nhau ở gần nhà cũ của anh. Đó là địa điểm Angelina có thể đưa, đón bọn trẻ khi chúng gặp bố", nguồn tin chia sẻ.

20179729_1949171325355006_194628626_n_cvri

 Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn mặn nồng

Nguồn tin này còn tiết lộ thêm: “Thật buồn khi biết rằng Angelina đang phải khó khăn trong việc đối mặt với chồng cũ và quá khứ hạnh phúc của mình. Nhưng dù sao người hâm mộ cũng thấy lạc quan rằng mối quan hệ của họ đang được cải thiện. Hy vọng một ngày nào đó Angelina Jolie có thể thoải mái về nhà đưa đón con mình, thậm chí cặp đôi từng được coi là "mẫu mực" của làng giải trí có thể cùng thưởng thức bữa tối trong không khí gia đình đầm ấm”.

Cuộc gặp diễn ra ngắn ngủi nhưng chắc chắn sắp tới họ sẽ thỉnh thoảng gặp nhau. "Họ bí mật gặp nhau tại một cửa hàng thú cưng, cách nhà của Brad một đoạn không xa, nơi họ từng sinh sống cùng các con khi vẫn còn là một gia đình", nguồn tin cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn