Angelina Jolie gầy báo động, nhập viện vì rối loạn tâm thần và muốn t.ự t.ử?

( PHUNUTODAY ) - Theo truyền thông đưa tin, Angelina Jolie đã phải được đưa đi cấp cứu vì tình trạng tâm thần bất ổn.

Mới đây, tạp chí National Enquirer vừa đăng lên bản tin: "Angie nặng 76 lbs (34 kg) sắp chết và nhập viện!". Theo đó tạp chí này cho hay, hành vi rối loạn của Angelina Jolie vừa khiến ngôi sao bị đưa vào bệnh viện điều trị tâm thần. National Enquirer ghi thêm: "Căng thẳng cực độ vì cuộc chia tay với Brad Pitt, Angelina Jolie gầy gò và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần".

angelina-jolie-phunutoday 1

  Tạp chí National Enquirer vừa đăng lên bản tin: "Angie nặng 76 lbs (34 kg) sắp chết và nhập viện!".

Không chỉ vậy, nguồn tin của tạp chí này còn tiết lộ: "Angelina cảm thấy như mất phương hướng. Cô ấy giận dữ than vãn về chuyện Brad là người cha tồi thế nào. Ngày nào cô ấy cũng nói xấu về người cha của các con mình với bọn trẻ, và để mặc cho sức khỏe lao dốc trầm trọng!".

Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang bị ám ảnh chuyện tự tử từ sau khi chia tay chồng.

angelina-jolie-phunutoday 2

Angelina Jolie luôn biết chách chăm sóc bản thân mình cho dù đang phải trải qua những ngày tháng căng thẳng.

Tuy nhiên, trang Gossip Cop thì phủ nhận hoàn toàn tin đồn của National Enquirer. Trang Gossip Cop cho hay, National Enquirer đã liên tục đăng không ít tin đồn nhảm về sức khỏe của nữ diễn viên. Năm 2015, tạp chí này từng đăng tin Angelina sắp chết, một ấn bản khác thì nói cô "nặng 82 pound (37 kg) và không chịu ăn". Và tất cả thông tin của National Enquirer đều là bịa đặt.

Cũng theo Gossip Cop, Angelina Jolie luôn biết chách chăm sóc bản thân mình cho dù đang phải trải qua những ngày tháng căng thẳng. Một đại diện của nữ minh tinh cũng phủ nhận chuyện cô bị "suy sụp tinh thần" và "nhập viện".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link