Angelina Jolie và Brad Pitt hủy đơn ly hôn, nối lại tình cũ như một trò đùa?

( PHUNUTODAY ) - Brad và Angie đã hủy đơn ly hôn và đang dần quay trở về bên nhau.

Mới đây, theo thông tin đăng tải từ tạp chí Life & Style, Angelina Jolie và Brad Pitt đã hủy đơn ly hôn và đang dần quay trở về bên nhau. "Thời gian gần đây họ gặp nhau vài lần một tuần và gọi điện hàng ngày. Những cảm xúc ngày xưa bắt đầu ùa về. Họ mở lòng hơn với nhau và đang hẹn hò trở lại" nguồn tin cho hay.

angelina-jolie-brad-pitt-phunutoday.vn

 

Theo tạp chí này, Angelina Jolie - Brad Pitt hiện đang tạm giữ bí mật về chuyện tái hợp: "Brad và Angie đang tạm thời giấu kín chuyện quay lại với nhau, bởi họ không muốn gây bối rối cho các con. Lũ trẻ vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với họ. Rõ ràng Brad vẫn yêu Angelina, và cô ấy cũng còn yêu Brad. Angelina đã nhìn ra được Brad đang nỗ lực cải thiện bản thân và điều đó đã chiếm được cảm tình của cô ấy".

Riêng nguồn tin Hollywood Life cho hay: "Phần nào đó bên trong Angelina vẫn luôn yêu Brad, và thực sự cô ấy vẫn luôn nghĩ về chuyện tái hợp. Quá nhiều lý do để họ trở về với nhau, đặc biệt là những đứa trẻ chưa trưởng thành".

Song, nguồn tin này cho biết thêm: "Tuy nhiên, Angie đã chịu quá nhiều thương tổn trong suốt thời gian cơm không lành, canh chẳng ngọt. Bản thân Brad cũng chịu những nỗi đau rất sâu sắc bên trong. Đôi bên vẫn oán giận nhau, thế nên việc tái hôn ngay lúc này là điều không thể xảy ra".

angelina-jolie-brad-pitt-phunutoday.vn1

 

Trước đó khi ly hôn vợ cùng các con dọn ra khỏi nhà Brad Pitt đã vô cùng hụt hẫng. Anh không thể sống trong căn biệt thự rộng lớn ở Hollywood, nơi trước kia ngập tràn tiếng cười, tiếng nô đùa huyên náo của bọn trẻ. Brad tiết lộ, anh cũng rời bỏ ngôi nhà, tới sống nhờ nhà người bạn suốt 6 tuần, đêm đêm nằm ngủ trên sàn: "Đó là một căn nhà gỗ nhỏ ở Santa Monica. Người bạn David Fincher của tôi sống ở đó và luôn mở rộng cửa chào đón tôi. Bởi vậy, tôi đã ở nhà bạn mình, nằm ngủ trên sàn suốt một tháng rưỡi".

Cách đây vài ngày, tạp chí GQ đăng tải cuộc phỏng vấn đầu tiên của Brad Pitt sau khi ly hôn. Anh thú nhận nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ là do mình, vì thói nghiện rượu và sự vô tâm với các con. Ngôi sao 53 tuổi bày tỏ, anh đang nỗ lực trở thành người đàn ông tốt hơn và không hề ghét bỏ Angelina vì quyết định chia tay của cô.
Dù nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã hủy đơn ly hôn để về bên nhau nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa thể biết được độ xác thực của những thông tin này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link