Angelina Jolie và Brad Pitt quay lại với nhau sau 8 tháng ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - "Rõ ràng Brad yêu Angelina nhiều đến mức nào và cô ấy cũng vẫn còn yêu anh ấy. Angie đã thấy những nỗ lực của Brad và nó đã khiến cô suy nghĩ lại" - một nguồn tin khẳng định.

Theo tờ Life & Style, Angelina Jolie và Brad Pitt đang dần hàn gắn sau 8 tháng chia rẽ: "Thời gian gần đây họ gặp nhau vài lần một tuần và gọi điện hàng ngày. Những cảm xúc ngày xưa bắt đầu ùa về. Họ mở lòng hơn với nhau và đang hẹn hò trở lại".

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng, sau sóng gió vừa qua, "ông bà Smith" thực sự còn tình cảm dành cho nhau. "Rõ ràng Brad yêu Angelina nhiều đến mức nào và cô ấy cũng vẫn còn yêu anh ấy. Angie đã thấy những nỗ lực của Brad và nó đã khiến cô suy nghĩ lại".

jolietaihop

 Angelina Jolie và Brad Pitt thuở mặn nồng.

Theo The Sun, Angelina và các con vừa chuyển đến biệt thự mới ở Los Angeles chỉ cách nhà Brad Pitt khoảng 3km. Nữ diễn viên lựa chọn nơi này vì muốn các con ở gần bố hơn. Trước đó, 7 mẹ con sống ở biệt thự đi thuê tại Malibu (cách Los Angeles khoảng 100 km).

Nguồn tin khác chia sẻ trên HollywoodLife, bọn trẻ rất vui vì bố mẹ ở gần nhau và các nhóc tỳ đang thiết tha mong Brad và Angelina quay về sống cùng nhà: "Các bé tin rằng, một khi bố mẹ sống cạnh nhau, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để hai người hàn gắn. Bọn trẻ hy vọng một ngày nào đó, tất cả sẽ cùng sống dưới một mái nhà như xưa".

Bên cạnh đó, nhiều bạn bè của cặp đôi cho biết, quá trình ly dị của Angelina Jolie và Brad Pitt bị trì hoãn và đây là cơ hội để 2 người hàn gắn hôn nhân. Nguồn tin nhấn mạnh: "Mọi người nghĩ họ sẽ quay trở lại với nhau. Sẽ không ngạc nhiên nếu 2 người họ thông báo hoãn việc ly hôn và cố gắng hàn gắn".

taihop2

Bức ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt cùng xuất hiện tại cửa hàng Gelson tại Los Angeles đầu tháng 7 vừa qua.

Lý do cho việc trì hoãn này là vì Brad Pitt đang có nhiều thay đổi tích cực. Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 5 vừa qua, nam diễn viên cho biết anh đã cố gắng cai nghiện, tham gia trị liệu tâm lý và có lối sống lành mạnh hơn.

Một người bạn của Angelina Jolie cho hay, chính sự quyết tâm của Brad Pitt đã khiến Angelina cảm thấy ấm lòng. Cô tâm sự rằng nếu Brad thể hiện sự chăm sóc, quan tâm, gây dựng gia đình thì cô sẽ cân nhắc chuyện quay trở lại với anh. Việc từ bỏ rượu là quyết định tuyệt vời của Brad Pitt và đây cũng là điều mà Angelina mong muốn.

jolietaihop1

Angelina Jolie và Brad Pitt trì hoãn quá trình ly hôn làm dấy nghi vấn họ sẽ quay trở lại với nhau. 

Trước đó, báo chí rầm rộ đưa tin về vụ ly hôn của Angelina và Pitt vì những lý do không thể hàn gắn. Brad đã ngoại tình với bạn diễn Marion Cotillard khi 2 người cùng tham gia bộ phim Allied và anh chán cảnh Angelina ngày càng khó tính, gầy gò. Trong khi đó, Jolie cũng mệt mỏi vì chồng đào hoa, lơ là gia đình. "Vấn đề giữa họ là tài sản và con cái. Hai người cần thảo luận kỹ để đạt được thống nhất trong việc chăm sóc các con cùng phân chia khối tài sản 400 triệu USD" - nguồn tin từ báo chí cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn