Angelina Jolie xuất hiện tiều tụy, gầy gò lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ với Brad Pitt

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie xúc động chia sẻ về cuộc ly hôn giữa cô và Brad Pitt.

Sau ồn ào tranh chấp ly hôn, minh tinh 41 tuổi cùng sáu con - Maddox (15 tuổi), Pax Thiên (13 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (8 tuổi) - dự chuỗi sự kiện ở Siem Reap trong ngày 18/2 vừa qua.

Tham gia cuộc phỏng vấn với tờ BBC nhân dịp ra mắt bộ phim First They Killed My Father, Angelina Jolie đã chia sẻ về cuộc sống riêng cùng chuyện hôn nhân đổ vỡ với Brad Pitt. Khi trả lời phóng viên, Angelina Jolie mắt ngấn lệ và kìm giữ cảm xúc khi nói: "Tôi và Brad Pitt mãi mãi là một gia đình".

jolie104-

Angelina Jolie trả lời phỏng vấn cử BBC. 

Cô tâm sự với phóng viên tờ BBC: "Đó là khoảng thời gian rất khó khăn nhưng chúng tôi là một gia đình và sẽ luôn là một gia đình. Chúng tôi sẽ vượt qua chuyện này và hy vọng sẽ trở thành một gia đình mạnh mẽ hơn".

Khi được hỏi về cách đối mặt với sóng gió này, ngôi sao 41 tuổi bày tỏ: "Nhiều người khác cũng đã rơi vào tình huống giống như chúng tôi. Cả gia đình tôi - tất cả đều đang trải qua thời gian khó khăn. Tôi dành sự tập trung vào các con tôi, các con của chúng tôi và ưu tiên của tôi là tìm cách vượt qua. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình và tôi chắc chắn rằng điều này sẽ làm chúng tôi mạnh mẽ và gắn bó với nhau hơn".

Angelina-Jolie-and-kids2-

 Angelina Jolie lần đầu đưa sáu con đi ra mắt phim từ khi ly hôn

Angelina Jolie cũng chia sẻ về kế hoạch của bản thân trong 5 năm tới: "Lúc ấy, các con tôi đều đã bước vào tuổi thanh thiếu niên. Tôi hy vọng mình vẫn đứng vững. 5 năm tới, tôi muốn được du lịch vòng quanh thế giới, thăm các con và mong chúng hạnh phúc, làm những điều thú vị".

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt ngày 19/9/2016. Nguyên nhân được cho là tài tử có hành vi bạo lực với con trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ nhưng phía Brad phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn