Anh cái gì cũng tốt, chỉ trừ việc bị "yếu" khiến tôi ngày đêm nhớ về người cũ...

( PHUNUTODAY ) - Tôi cứ băn khoăn mãi , không biết có nên lấy anh không, anh cái gì cũng tốt, phải cái chúng tôi không hòa hợp chuyện đó.

Năm nay tôi 24 tuổi, người yêu tôi 30. Anh là người đàn ông thành đạt, giỏi giang, rất yêu thương và chiều chuộng tôi. So hoàn cảnh, anh tốt hơn tôi nhiều, yêu nhau anh cũng lo lắng cho tôi không thiếu thứ gì.

Tôi là dân tỉnh lên Hà Nội học rồi ở lại làm việc luôn. Anh thuê cho tôi một căn chung cư, bảo nếu tôi muốn sau này cưới về mua luôn, nếu không thì chuyển sang chỗ khác. Lương tôi tháng có hơn 5 triệu, anh còn cho thêm tiền tiêu. Nói chung ở bên anh, tôi không phải lo một chút gì.

Có điều hai chúng tôi không hòa hợp chuyện chăn gối lắm, thẳng thắn ra là do anh yếu trong chuyện đó. Ở với nhau suốt mà cả tuần mới giao ban một lần, mỗi lần mấy phút, anh luôn rơi vào tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền". Tôi thất vọng nhưng không dám biểu lộ vì sợ anh buồn.

chuyen-ay

Trước khi đến với anh, tôi từng yêu một người, phải nói chuyện ấy vô cùng hòa hợp bởi cả hai đều mạnh mẽ, nhiệt huyết. Thế nhưng sau đó chia tay vì nhiều chuyện hiểu lầm linh tinh.

Thú thật, cũng vì bức bối chuyện đó nên tôi cũng nhanh chóng yêu người mới. Thời điểm gần đây anh đang giục giã chuyện cưới xin. Tôi nghĩ nhiều lắm, nếu lấy anh tôi sẽ không phải lo lắng gì về kinh tế, thế nhưng cứ nghĩ đến chuyện gần gũi là tôi chán. Bao nhiêu lần anh khiến tôi chưng hửng, nằm cạnh anh mà vật vã không sao ngủ được. Có những đêm tôi nhớ vòng tay người cũ đến phát điên. Tôi chỉ sợ, nếu cứ thế này, có ngày tôi sẽ ngoại tình mất. Tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link