"Anh cũng định cưới em, nhưng em dễ dãi quá, thế này lấy về kiểu gì chẳng ngoại tình"

( PHUNUTODAY ) - Tôi sững sờ khi nghe anh nói, thật không ngờ trong mắt anh, tôi chỉ là một đứa con gái hư hỏng và rẻ rúng...

Tôi quen anh trong một lần sinh nhật bạn. Anh hơn tôi 3 tuổi, nhìn rất phong độ, trẻ trung. Anh là người Hà Nội, lại đang làm trong ngân hàng. Trong khi đó, tôi quê ở xa, công việc cũng bình thường, được cái cũng có chút ít nhan sắc.

Sau lần đó chính anh là người chủ động liên lạc với tôi. Tôi cũng không hiểu vì sao anh lại thích tôi, nhưng thú thực, lúc anh nhắn tin tôi cảm thấy rất vui.

Rồi những lần hẹn hò, anh tặng quà, đưa đón tôi... quan tâm tôi từng lý từng tý, anh khiến tôi cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Lần đó, vào sinh nhật tôi, anh đưa tôi về, lần đầu tiên chúng tôi trao nhau nụ hôn mãnh liệt, giây phút đó tôi cảm thấy trái tim mình tan chảy hoàn toàn.

chia-tay

Thế rồi, lần thứ hai sau hôm đó gặp nhau, tôi đã trao cho anh lần đầu tiên của mình. Thật lòng, tôi cũng muốn gắn bó với anh hơn, tình cảm hai đứa sâu đậm hơn.

Kể từ hôm đó, anh rất tốt với tôi, quan tâm và chiều tôi hơn trước gấp vạn lần, chúng tôi vẫn thường xuyên làm chuyện đó. Cho đến khoảng hơn 4 tháng sau, tôi thấy anh khác khác, không mặn mà với tôi nữa. Tôi dò hỏi chuyện cưới xin nhưng anh bảo chưa đến lúc. Hôm vừa rồi, chúng tôi cãi nhau một trận to, trước lúc đi anh nói: "Anh cũng định cưới em, nhưng em dễ dãi quá, thế này lấy về kiểu gì chẳng ngoại tình".

Tôi nghe mà cứng cả người, vì quá sốc, tôi tát cho anh một cái. Thật không ngờ, anh coi thường tôi như vậy.

Hôm đó về, anh nhắn tin muốn chia tay. Tôi níu kéo nhưng anh còn không thèm nhắn lại. Tôi chỉ biết khóc, cảm giác nhục nhã, ê chề, đau đớn vô cùng. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT