Anh nói với tôi: "Mất trinh rồi thì còn gì phải giữ mà làm giá"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đứng tim khi nghe những lời anh nói, thật không ngờ, Minh nói yêu tôi, tất cả cũng chỉ vì chuyện đó.

Tôi đến với Minh sau thất bại của mối tình đầu kéo dài hơn 5 năm trời. Tôi và anh yêu nhau từ khi tôi mới chân ướt chân ráo vào đại học.  Anh hơn tôi 3 tuổi, nhà anh ở ngoại thành Hà Nội, còn tôi quê tận trong Hà Tĩnh. Chính  bởi khoảng cách xa xôi và hoàn cảnh gia đình không môn đăng hộ đối nên bố mẹ anh phản đối quyết liệt.

Chúng tôi vẫn cứ yêu nhau, động viên nhau vượt qua khó khăn, rào cản, nhưng tâm lý gia đình phản đối luôn đè nặng trong lòng anh, điều đó ít nhiều ảnh hưởng không tốt tới quan hệ của hai đứa.

Khi tôi ra trường, đi làm, anh đưa tôi về cầu xin bố mẹ đồng ý, nhưng mẹ anh nhất nhất lắc đầu. Bà nói, trừ khi bà chết mới không phản đối mối quan hệ này. Lúc ấy, tôi hiểu ra dù tôi có cố gắng cỡ nào, chờ đợi bao lâu thì cũng không có nghĩa lý gì hết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chúng tôi chia tay nhau, nói thì dễ, nhưng cũng mất cả năm dùng dằng khổ sở. Cuối cùng, tôi chuyển công ty, chuyển nhà và chặn liên lạc với anh, từ đấy chúng tôi mới xa nhau được.

Tôi quen Minh khi đến làm ở công ty mới. Lúc đó tâm trạng tôi không vui, thất tình nên thấy có người quan tâm tôi cũng xiêu lòng. Khoảng 3 tháng sau, Minh tỏ tình, tôi gật đầu đồng ý dù trong lòng vẫn nhớ mối tình đầu tha thiết. Hình như tình yêu đầu tiên đã vắt kiệt mọi cảm xúc của tôi, người đến sau cũng chỉ để lấp đầy khoảng trống.

Yêu nhau hơn 2 tháng, tôi cũng tâm sự hết mọi chuyện đổ vỡ của mình cho Minh nghe. Minh nói thương tôi, anh hứa sẽ yêu thương và che chở cho tôi mãi mãi.

Nhưng mãi mãi cũng được non nửa tháng, Minh bắt đầu đòi hỏi tôi chuyện ấy. Tôi nhiều lần khước từ, tìm lý do này lý do kia, bởi lẽ tôi chưa thực sự yêu Minh, tình cảm cũng chưa tiến triển đến độ có thể gần gũi nhau.

Vài lần như thế, Minh tỏ ra khó chịu, cáu kỉnh với tôi. Một lần anh uống say đến tìm tôi, tôi bảo anh về đi, tỉnh táo thì gặp nhau. Ai dè Minh chỉ tay vào mặt tôi nói lớn: "Mất trinh rồi thì còn gì phải giữ gìn mà làm giá, cô tưởng cô cao giá lắm sao".

Tôi nghe mà chết sững sờ, hóa ra bộ mặt thật của anh ta cũng chỉ đến như thế thôi. Tôi đuổi Minh về, khóa cửa, cả đêm hôm ấy tôi nằm khóc, thấy thương xót bản thân mình ghê gớm.

Hôm sau khi đi làm, Minh chờ tôi ngoài cửa nói lời xin lỗi, anh bảo đêm qua anh say quá nên mới vậy. Tôi thực sự không biết nên làm sao nữa. Lúc say, mới là lúc người ta bộc lộ rõ bản chất của mình... Làm sao tôi có thể chấp nhận một người, mà đến sự tôn trọng tối thiểu với tôi còn không có?

Lỡ yêu say đắm ô sin vì vợ xinh đẹp nhưng
Lỡ yêu say đắm ô sin vì vợ xinh đẹp nhưng "vụng thối vụng nát"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này, tôi chán cái cảnh lấy vợ về để ngắm lắm rồi.
"Lên giường" với tôi nhiều lần nhưng anh vẫn coi là "tìm hiểu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết trách ai bây giờ, chỉ biết trách tôi ngu dại, yêu nhầm, tin nhầm mà thôi.
Cưới nhau 1 tuần, tôi ngất lịm khi biết lý do chồng xin
Cưới nhau 1 tuần, tôi ngất lịm khi biết lý do chồng xin "đổ vỏ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa. Cuộc đời tôi là một chuỗi nhưng tháng ngày khốn khổ và đầy bi kịch.
Có thai nhưng bị ruồng bỏ, tôi nhắm mắt lấy chồng khù khờ
Có thai nhưng bị ruồng bỏ, tôi nhắm mắt lấy chồng khù khờ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết làm điều ấy là độc ác và thất đức, nhưng thực sự tôi không nghĩ được gì lúc này nữa.
Top 4 chàng giáp
Top 4 chàng giáp "đàn ông phích nước" khiến chị em đổ xiêu đổ vẹo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông phích nước là cụm từ dành cho những chàng trai "trong nóng ngoài lạnh" khiến chị em phát cuồng.
45 tuổi, chồng đã đòi ngủ riêng vì không còn ham muốn với vợ
45 tuổi, chồng đã đòi ngủ riêng vì không còn ham muốn với vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng nói do sức khỏe không tốt nên đột ngột đòi ngủ riêng, nhưng tôi thấy bất an lắm, liệu do sức khỏe hay anh có ai khác bên ngoài?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT