Ảnh thân mật của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh không phải ảnh đóng phim như lời đồn thổi

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Minh Cao khẳng định: "Những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim "Thề không gục ngã" của tôi”.

Mới đây, những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh rò rỉ trên mạng xã hội khiến công chúng bàn tán xôn xao.

Ngay sau đó, một số khán giả cho rằng đây có thể chỉ là hình ảnh chưa được công bố của phim "Thề không gục ngã" mà Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đóng chung.

91

Hình ảnh không phải được lấy từ phim như một số suy đoán. 

Trước thông tin trên, đạo diễn Minh Cao khẳng định: "Những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi”.

Đạo diễn cho biết thêm, phim "Thề không gục ngã" được quay trong 4 tháng. Hơn nữa, những phân cảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng không có nhiều.

92

 Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều chưa lên tiếng về vụ việc này.

Được biết, vào tháng 5, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận Trương Quỳnh Anh và Trần Nguyên Cát Vũ (Tim) đã ly hôn. Quyền nuôi con thuộc về nam ca sĩ Một vòng trái đất.  

Dù ly hôn, Tim cùng Quỳnh Anh vẫn thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện chung. Cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận liên quan đến những hình ảnh trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link