Anh xui tôi có bầu nhưng không chịu cưới

( PHUNUTODAY ) - Lúc bụng mang dạ chửa anh quay mặt lại với tôi, nói những câu rất phũ phàng, rằng đến với tôi chỉ vì tình dục. Anh không lấy một người nghèo, nghề nghiệp không ổn định như tôi, anh còn nhẫn tâm nói tôi ngu thì ráng chịu.

Tôi biết khi viết lên những tâm sự này sẽ bị mọi người nói thần kinh không bình thường bởi chính tôi cũng biết điều đó nhưng sao không thể vượt qua. Tôi vẫn sống trong u mê, lầm đường lạc lối. Tôi 27 tuổi, không được xinh đẹp lộng lẫy nhưng rất dễ thương, mọi người ai cũng đánh giá thế. Cách đây hai năm tôi yêu một người hơn 4 tuổi, anh đẹp trai, công việc ổn định, kinh tế khá. Khi đến với anh được vài tháng tôi biết được trước mình anh từng có người yêu, mối tình kéo dài tới 6 năm nhưng không đi đến hôn nhân, bởi anh không chịu cưới cô ấy.

Tôi biết và hỏi tại sao anh không đến với người ta khi hai người đã như vợ chồng suốt 6 năm? Anh nói có nhiều nguyên nhân, anh quá đẹp, trong khi cô ấy không muốn nói quá xấu, anh chịu nhiều điều tiếng từ gia đình bạn bè. Tôi nghe anh và đi quá giới hạn, có một lần sẽ có hai lần, cứ mãi sau này tôi cũng sống như vợ chồng cùng anh. Sau một năm, anh nói muốn tôi có bầu sẽ cưới vì sợ lỡ lấy nhau về không có con rất khó xử.

Tôi yêu anh và cũng đến tuổi lập gia đình nên đồng ý, vì anh làm dầu khí nên thường xuyên đi biển, thời gian gặp nhau không được bao nhiêu, có lẽ vì thế mà sau mấy tháng tôi vẫn không thấy có thai. Mãi tới 7 tháng sau, tôi vui mừng báo tin cho anh, lúc đó anh đang ở ngoài biển, nói một tuần nữa sẽ nói chuyện với gia đình để cưới tôi nhưng sau đó anh lại thay đổi, bắt tôi đi bỏ thai. Tôi nói tại sao anh xúi tôi có bầu, giờ lại từ chối? Anh bảo chỉ nói đùa thôi chứ chưa bao giờ và cũng không bao giờ có ý định lấy tôi làm vợ.

có bầu, cưới, mang thai

Tôi quá đắng cay và bẽ bàng bởi gần hai năm quen nhau, anh dẫn tôi về ra mắt bố mẹ, anh em họ hàng nhà anh, thậm chí tất cả anh em bên họ nhà anh đều biết tôi, vì thế tôi cứ mong đợi có bầu để được chính thức làm vợ anh. Thật không ngờ lúc bụng mang dạ chửa anh quay mặt lại với tôi, nói những câu rất phũ phàng, rằng đến với tôi chỉ vì tình dục. Anh không lấy một người nghèo, nghề nghiệp không ổn định như tôi, anh còn nhẫn tâm nói tôi ngu thì ráng chịu.

Đúng, nhà tôi nghèo, tôi phải tự làm tự học từ năm học lớp 9, học ra không ai đỡ nâng, tôi cầm tấm bằng đi gõ cửa hết công ty này đến công ty khác nhưng cuối cùng cũng chỉ là một kế toán viên ở một công ty tư nhân nhỏ bé với mức lương ít ỏi, bấp bênh. Còn anh được sinh ra trong gia đình có điều kiện, gia đình sắp xếp cho một công việc với mức thu nhập khá cao. Xung quanh anh lúc nào cũng có những cô y tá, giáo viên, tiểu thư nhà giàu.

Tôi quyết định giữ lại con, đồng thời nói với gia đình anh, họ khuyên anh nên cưới nhưng anh nhất định không. Anh tìm tôi và nói chỉ cần bỏ cái thai sẽ đưa mấy chục triệu để tôi lo sức khỏe sau phá thai. Tôi nói thẳng mấy chục triệu chứ mấy trăm triệu cũng không đánh đổi con.

Thời gian này tôi rất suy sụp, một người phụ nữ ở một mình, công việc bấp bênh, kinh tế không có lại đang mang trong mình một mầm sống của kẻ bạc tình sẽ như nào. Tôi suy sụp hoàn toàn, có lẽ vì thế bị động thai ở tuần thứ 5, tôi đã đi tất cả những bác sĩ sản khoa giỏi, họ nói khả năng giữ lại được là 60%. Tôi uống thuốc nội tiết, ngày nào cũng phải tiêm thuốc, mỗi lần tiêm hết 200 ngàn, nhưng đêm nào cũng bị ra máu, một mình trong căn phòng vắng, phải chịu nỗi đau quá lớn, đêm nằm máu tuôn ồ ạt, nỗi đau không thể dùng ngôn từ nào để tả.

Tôi vẫn quyết tâm giành sự sống cho con. Suốt ròng rã 3 tuần như thế tôi chiến đấu không từ bỏ nhưng con không thể ở lại bên tôi, tới tuần thứ 8 siêu âm không có tim thai, bác sĩ khuyên bỏ nhưng tôi vẫn cố thêm một tuần nữa mong sao có phép mầu xảy ra nhưng không được. Tôi đành đau đớn bỏ đi đứa con của mình, nỗi đau khi bị người đàn ông đó phụ bạc không nhằm gì so với nỗi đau mất đi đứa con. Tôi đã như người mất hồn.

6 tháng sau, anh đến tìm tôi nói lời xin lỗi và những lời rất đường mật. Tôi lại đang một mình chưa yêu ai, có những người rất thích, sẵn sàng làm mọi thứ vì tôi nhưng tôi không thể có tình cảm với họ. Tôi gặp anh dù trong lòng vẫn rất hận. Những lời nói, những cái nắm tay, những nụ hôn của anh ta, tôi không từ chối được, không phải vì đòi hỏi thể xác mà vì những cảm xúc khi bên anh lúc mặn nồng lại trào dâng.

Cứ như thế gần một tháng nay tôi bên anh như vậy. Tôi biết mình quá ngu dại nhưng thật sự ngoài anh, tôi không thể yêu được ai khác. Giờ đây tôi đã 28 tuổi, hiện tại cũng có rất nhiều người thích nhưng tôi đã nói thẳng không thể yêu họ, đừng tốn thời gian với tôi. Tôi vẫn bên anh dù biết anh không cưới, biết những đau khổ anh gây ra cho tôi không dễ dàng tha thứ. Hiện tại, tôi vẫn rất xinh như mọi người đánh giá, nhưng không biết có bị gì không, mong nhận được những lời chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn