Điều tra vụ một nữ công nhân tử vong bất thường trên đường đi làm về

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể của nữ công nhân phát hiện có một vết đâm, nghi bị sát hại khi đang trên đường đi làm về.

Ngày 11/11, theo báo Người đưa tin thông tin từ Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, hiện đơn vị đang phối hợp với lực lượng Công an tỉnh để điều tra nguyên nhân vụ một nữ công nhân ở xã Nga Tân tử vong.

Theo nguồn tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 10/11. Vào thời điểm trên, người đi đường đã phát hiện thi thể một phụ nữ nằm bất động trên tuyến đường liên xã, khu vực giáp 2 xã Nga Thanh và Nga Hưng.

cong-nhan

 Lực lượng pháp y đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nga Sơn đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo Công an tỉnh. Lực lượng công an sau đó đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái.

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Đào Thị Thu T. (18 tuổi), hiện là công nhân của một công ty may đóng trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Được biết, nạn nhân T. bị tử vong khi đang điều khiển xe máy trên đường từ công ty về nhà. Trên người nạn nhân có một vết đâm, đây có thể là tình huống nạn nhân bị sát hại. Hiện, nguyên nhân dẫn đến cái chết của T. phải chờ kết luận cuối cùng từ công an.

Đến ngày 11/11, công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, thi thể của nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn