Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp: Tuổi Hợi vượng nhân duyên, tuổi Thân chú ý tai họa ập xuống

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem thứ 7 này, tử vi nói gì về vận trình công việc, tình duyên, may mắn của 12 con giáp nhé!

 Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý gặp nhiều thuận lợi trong ngày có Chính Tài nâng đỡ. Nhưng không vì thế mà bạn trở nên chủ quan, bạn luôn rạch ròi phân định rõ ràng được đâu là việc riêng và không để chúng gây cản trở cho con đường sự nghiệp của mình.

zing_lungcung

Bận rộn ngược xuôi nên bạn ít có thời gian quan tâm đến gia đình. Hãy nhớ rằng có nhiều điều ý nghĩa nếu trôi qua đi rồi sẽ khó thể níu giữ, vì thế, đừng chạy theo tiền bạc quá mà đánh mất hạnh phúc bạn đang có trong tay.

Đôi khi bạn thích nêu cao quan điểm của bản thân, không để ý tới ý kiến của người khác và đây là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao. Bạn nên hiểu rằng nhiều vấn đề đúng sai không hề rạch ròi, mỗi người chỉ đang nêu ra quan điểm cá nhân mà thôi.

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nhớ cẩn thận với tiền bạc. Đừng để đồ đạc linh tinh, lộn xộn dễ dẫn đến mất tiền, mất đồ lại nảy sinh nghi ngờ cho ai đó dễ gây ra hiềm khích, mâu thuẫn không đáng có. Nếu có thể bạn thử chọn đá phong thủy theo mệnh để luôn bình an, phát lộc, tăng cát khí cho bản thân.

Sửu Ngọ Tương Hại khiến bản mệnh dù ngày thường vốn hiền hòa, dễ chịu nhưng nay bỗng tỏ ra thiếu kiên nhẫn, dễ nổi xung khiến người khác phải e dè. Khi cơn giận nổi lên, bạn cố gắng hít thở sâu, kiểm soát lại lời nói cùng hành động của mình vì như thế bạn sẽ sớm nhận ra việc mình nóng giận là ngốc nghếch.

Những biểu hiện không tốt trong ngày hôm nay nguyên nhân là do bạn quá căng thẳng. Vì thế, hãy cố gắng đi ngủ sớm, một điều chắc chắn là ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn ít bị căng thẳng "tấn công" hơn.

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần thông minh, nhanh nhẹn, tài trí nhưng hôm nay dưới tác động của Thiên Quan lại rất dễ kích động, làm hỏng việc. Thậm chí, nếu không kiềm chế tốt bạn có thể gây họa lớn vì sự nóng nảy, bất cẩn của mình.

vuon-hoa-bai-da-song-hong-1

May mắn là bạn được mọi người thấu hiểu và thông cảm. Mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, người thân hài hòa hơn bao giờ hết là nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp cục. Nhân lúc này, bạn hãy hòa giải những mâu thuẫn cũ trước đây. Nếu đối phương không chủ động bạn hãy chủ động, đừng ngại ngùng vì vấn đề để càng lâu càng khó thay đổi tình hình. Có thể bạn không biết bạn là con giáp nếu là phụ nữ càng ghê gớm lại càng VƯỢNG PHU, VẠN NGƯỜI MÊ.

Đừng chủ quan với sức khỏe của mình ở thời điểm này. Hãy lựa chọn một môn thể dục, thể thao phù hợp: đi bộ, chạy, tập gym, bơi, cầu lông, tennis, golf… Khi chơi cần phải khởi động đúng cách trước để tránh chấn thương.

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão có cơ hội đón tin vui về việc học hành, thi cử, công việc... khi Chính Quan nâng đỡ cho bạn có những quyết định sáng suốt về vấn đề xử trí trong công việc ngày hôm nay. Chỉ có điều, nếu bạn linh hoạt hơn, đừng làm việc như một cái máy như thế thì hiệu quả sẽ cao hơn rõ rệt.

Mão Ngọ Tương Phá báo hiệu có thể bạn gặp mâu thuẫn về chuyện tiền bạc hoặc công việc. Vì thế, hãy cẩn thận khi được ai đó nhờ giúp đỡ. Đừng bị lung lay bởi những gì người khác nói mà hãy tập trung làm tốt việc của mình.

Thực tế là chớ nên "bao đồng" quá, hãy nghĩ lại xem nếu bạn không biết lo cho chính bản thân mình, bạn cũng chẳng thể lo được cho bất cứ ai khác. Bạn không thể cho đi những thứ mà bạn thậm chí còn không có. Vì thế, luôn cố gắng ưu tiên của việc mình trước nếu có thời gian mới hỗ trợ thêm cho đối phương.

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được soi đường dẫn lối nên đạt thành công trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc trong thời gian tới. Tấm lòng của bạn là điều đáng có, bạn đủ bao dung để lo lắng thấu hiểu cho mọi người và có tinh thần trách nhiệm với tập thể.

vkliy

Chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều mâu thuẫn. Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng chung sống với nhau lâu ngày khó tránh được những bất đồng, tranh cãi vì những chuyện trong cuộc sống hàng ngày.

Đứng trước tình huống này, tuổi Thìn cần bình tâm suy sét lại vấn đề mà bạn gặp phải. Khi nóng giận đừng cố đổ thêm dầu vào lửa, chỉ cần một trong hai nhún nhường là ngọn lửa sẽ dần dịu xuống. Hãy luôn trân trọng người đang ở bên mình nhé.

Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tỵ sẽ có những bước tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Thành công bạn đạt được là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của bản thân vượt qua bao chông gai, thách thức để giành được những mục tiêu đã định.

Thành công rực rỡ là vậy nhưng bản mệnh cũng cần giữ đúng thái độ của mình, đừng ngủ quên trên chiến thắng mà cần khiêm nhường và ham học hỏi nhiều hơn nữa. Với tinh thần cầu tiến, cầu thị như vậy bạn có cơ hội tiến xa hơn và giành được thắng lợi về cho mình.

Ngũ hành Hỏa vượng, tuổi Tỵ cần thận trọng trong vấn đề sức khỏe. Bạn có nguy cơ mắc các bệnh về nóng trong, nếu thấy triệu chứng bất thường, hãy điều chỉnh thói quen ăn uống sinh hoạt khoa học và đi thăm khám bác sĩ ngay khi có thể.

Tử vi tuổi Ngọ

Đường tài lộc trong ngày chủ nhật của tuổi Ngọ hanh thông rộng mở vô cùng. Cơ hội mở ra trước mắt, chỉ cần đưa tay ra là nắm bắt được. Bạn chỉ cần làm đúng những điều lương tâm mách bảo thì nguồn tài lộc chẳng bao giờ cạn.

uhb

Tuổi Ngọ sống phóng khoáng, rộng rãi với mọi người, tưởng chừng điều đó sẽ khiến tiền của hư hao nhưng trái lại nó lại giúp tài chính của bạn ngày càng hưng vượng, dồi dào. Bằng tài năng của mình, bạn biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ, mang lại nguồn thu khổng lồ cho bản thân.

Ngày Ngọ Hỏa tự hình, bản mệnh trở nên nóng nảy tự làm khó mình, có nhiều việc bạn tự nghĩ ra rồi bực bội trong khi người khác chẳng thèm quan tâm. Hãy suy nghĩ đơn giản, kiềm chế tức giận để sống thoải mái hơn nhé.

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tiến triển đáng mừng. Bạn tìm được một nửa yêu thương và đắm chìm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào đó. Tình yêu không quan trọng là đến sớm hay muộn mà là đến đúng lúc, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc nhất.

Tuy nhiên, trong ngày này có điềm báo không tốt về vấn đề tài chính. Tiền bạc mất đi cũng đừng quá đau buồn hay vì nó mà trở nên mù quáng. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì vẫn còn lối thoát ở phía trước, không nên vì chuyện tiền bạc mà gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Giữ được tinh thần lạc quan là cách tốt nhất giúp tuổi Mùi vượt qua mọi khó khăn. Hãy coi những thử thách đó là bước đệm giúp bạn mạnh mẽ và thông minh hơn. Đừng suy nghĩ tiêu cực bởi cái gì cũng có hai mặt của nó.

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân phải hết sức chú ý kẻo tai họa bất ngờ giáng xuống. Tai nạn, va vấp hoặc những chuyện trộm cắp, cướp giật đều nhằm ngày hôm nay mà tới khiến bản mệnh vừa sợ hãi vừa bực bội, trong lòng lúc nào cũng thấp thỏm không yên.

tbu1447301240

Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt, bạn năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, đường hoạn lộ thành công. Chỉ cần bạn yên ổn ngồi ở văn phòng làm việc hoặc làm việc cố định một chỗ thì không quá phải lo lắng tai hình đâu.

Tình yêu có tiến triển, bản mệnh cảm thấy hài lòng với mối quan hệ mình đang có. Bạn cũng khá kiên định với mối tình này nhưng nhiều khi chưa biết cách thể hiện cho người ấy hiểu, hãy học hỏi thêm từ phim ảnh và sách báo để có tình yêu thật lãng mạn nhé.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày mới báo người tuổi Dậu hôm nay hợp với cưới hỏi, bàn tính chuyện trăm năm. Tình cảm tới thòi gian chín muồi, thêm sự tác thành của đôi bên gia đình, vui mừng về chung một nhà, đón chờ tương lai mới với cả hai.

Vì bận rộn chuyện riêng nên công việc tạm gác lại, có nhiều co hội nhưng chưa có thời gian để hoàn thành. Được cái này mất cái kia, thành gia rồi lập nghiệp, cứ yên tâm lo cho tổ ấm riêng đi rồi bạn đời sẽ hậu thuẫn bạn phát triển sự nghiệp của mình.

Ngày này cẩn thận dao kéo, vật sắc nhọn kẻo tổn thương chân tay. Bạn không nên sửa chữa hay leo trèo gì đề phòng bị ngã, có họa huyết quang. Càng không nên đi xa, xuất hành, có thể gặp tai hình hoặc họa huyết quang. Càng gần ngày trọng đại càng nên chú ý nhé.

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi thứ 7, bản mệnh đón một ngày vui vẻ. Công việc tốt, quan hệ xã giao tốt, sức khỏe cũng ổn định, tài lộc nhiều tiến triển. Hôm nay bạn sẵn sàng tiêu tiền cho người mình yêu, bất kể là làm gì cũng không hề tiếc tay, rất phóng khoáng.

pexels-photo-326055

Nhưng người tuổi Tuất cần có cân nhắc vì tuy tình cảm thì lãng mạn như ẩn chứa họa từ người thứ 3. Bạn cho đi không cần nhận lại nhưng nhất định phải cho người xứng đáng, không cho kẻ hai lòng, hãy sáng suốt lên nhé.

Các mối quan hệ không chỉ giúp ích trong công việc mà còn có lợi về đời sống. Ví dụ như gặp rắc rối công quyền, giấy tờ hay có khúc mắc ở việc này việc kia đều có thể nhờ người quen tháo gỡ giúp hoặc đưa ra lời khuyên, hướng giải quyết thỏa đáng.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi vượng nhân duyên. Bạn đi đâu cũng gặp được những người hết sức dễ thương, sẵn lòng giúp đỡ và hướng dẫn tận tình nên có phải bận rộn cũng không cảm thấy mệt mỏi.

Trong ngày này hãy đi du lịch, khảo sát thực địa hoặc làm việc ngoài trời vì bạn sẽ được hỗ trợ, công việc giải quyết nhanh hơn, đi chơi thuận tiện hơn. Chắc chắn sẽ kết giao được thêm bạn bè mới, có người cùng trò chuyện và chia sẻ sở thích nữa đấy.

Người tuổi Hợi sợ lạnh, dù đã mùa hè nhưng vẫn phải chú ý giữ ấm cổ, nên đặt điều hòa ở nhiệt độ trung bình hoặc bật quạt số thấp, tránh luồng gió hất thẳng vào mặt kẻo bị cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn