Ẩu đả sau va chạm giao thông, 3 người bị thương nặng

( PHUNUTODAY ) - Hai xe máy va chạm nhẹ khi tham gia giao thông, nhưng đôi bên không bỏ qua mà lao vào hỗn chiến dẫn tới thương tích nghiêm trọng.

Vụ hỗn chiến xảy ra vào đêm ngày 16/6, trước quán nhậu Biển Xanh, gần chân cầu Bình Lợi mới thuộc đường Phạm Văn Đồng, P.13, Q.Bình Thạnh. Trong đêm đến rạng sáng 17/6, Công an Q.Bình Thạnh đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, những người liên quan để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, một nhóm 8 người đi trên nhiều xe gắn máy lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ Q.Bình Thạnh đi Q.Thủ Đức. Khi đến giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh thì xảy ra va chạm với 2 thanh niên đi 2 xe gắn máy lưu thông cùng chiều.

20170617013231-va-cham-gi

Màn hỗn chiến đông người trên đường phố, làm 3 người bị thương

Vụ va chạm không làm ai bị thương, phương tiện cũng không hư hỏng nhưng 2 bên vẫn xảy ra cãi vã lớn tiếng. Bất ngờ, nhóm 8 người lao vào ẩu đả với 2 thanh niên kia.

Trong lúc hỗn chiến, 2 bên cầm đá ném nhau gây náo loạn khu phố. Một người trong nhóm 8 thanh niên bị đối thủ dùng vật nhọn đâm trúng cổ dẫn tới trọng thương.

Sau đó, 2 thanh niên kia cũng bị nhóm này tóm được, dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi bị thương nặng. Mặc dù bị nhóm 8 người đánh thương tích nhưng một thanh niên đã chạy thoát, người kia gục tại chỗ.

20170617013231-va-cham-gi

Hiện trường vụ hỗn chiến

Đáng nói, người bị đâm ở cổ được nhóm bạn và người đi đường chặn taxi đưa đi cấp cứu. Đồng thời nhóm này còn đưa thanh niên bị thương của nhóm đối thủ đến bệnh viện chung trên xe taxi. Người còn lại trong nhóm 2 người bị thương chạy thoát được, khi thấy công an có mặt đã xuất hiện trình báo. Tuy nhiên, do vết thương nặng, công an đã đưa người này đi cấp cứu..

14976590234707-3

Công an vào bệnh viện lấy lời khai của người bị thương

Lực lượng chức năng địa phương có mặt ngay sau đó, lấy lời khai nhân chứng, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn