Bà mẹ 2 con Đan Lê 'Người phán xử' bật mí bí quyết có vòng eo thon gọn sau sinh đơn giản, hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân, MC Đan Lê đã chia sẻ bí quyết giúp các bà mẹ bỉm sữa nhanh chóng lấy lại vóc dáng, sở hữu vòng eo con kiến.

Đan Lê được biết đến với vai trò là diễn viên, MC. Cô có gương mặt khả ái, xinh đẹp. Hiện cô được nhiều người biết đến với vai vợ vợ Phan Hải trong bộ phim "Người phán xử" đang làm mưa làm gió hiện nay.

dan le (1)

 

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, diễn viên Đan Lê đã chia sẻ bức ảnh chụp vòng hai trước gương. Cô tỏ ra rất tự hào khi đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn có vòng eo thon gọn. Đây là điều mà bất cứ bà mẹ nào sau sinh cũng đều mơ ước có được vóc dáng đó.

Đan Lê đã chia sẻ bí quyết của mình với các chị em phụ nữ:

"1. Chế độ ăn uống hợp lý: uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau củ, thịt, ít tinh bột. Luôn ám thị về những thức ăn có lợi cho sức khoẻ hơn là nghĩ đến những món ăn sướng miệng như đồ ăn nhanh, chiên rán...

2. Luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ và cơ thể: không bao giờ được phép buông thả để cơ thể tăng cân quá đà rồi lại đi giảm cân tẹt ga. Mỗi lần "phồng", "xẹp" ấy là làn da và các bó cơ của chúng ta sẽ bị "căng kéo", ảnh hưởng đến độ đàn hồi, săn chắc. Cứ hình dung da của chúng mình như quả bóng ý, thổi lên rồi thì lúc xì ra cũng ko thể nào trở về nguyên trạng được.

dan le (2)

 

3. Đừng bao giờ để mình quá đói: khi đói là lúc không thể kiểm soát được cảm giác thèm ăn và đó chính là lúc dễ ăn uống vô độ nhất. Hãy luôn mang theo bên mình 1 ít hạt hoặc quả khô để giảm cảm giác thèm ăn khi đói mà lại tốt cho sức khoẻ.

4. Cố gắng ăn hoặc uống ít nhất 1 loại hoa quả mỗi ngày để tăng cường vitamin cho cơ thể. Nếu không có thể thay thế bằng vitamin tổng hợp cũng được nhưng tốt nhất là hãy ăn trái cây thật nhé.

5. Cân nặng có thể giảm nhờ ăn uống nhưng để có sự săn chắc thì cần luyện tập hoặc sản phẩm hỗ trợ làm đẹp. Như mình tối nào khoẻ và rảnh thì sẽ gập bụng khoảng 100 cái. Còn nếu không thì tranh thủ lúc nằm xem phim bôi gel... kết hợp với đai quấn cho nhàn thân".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn