Bà mẹ bỉm sữa Phi Thanh Vân khiến không ít người lo lắng khi phải vào viện đúng ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh ở trong viện khiến không ít người lo lắng cho sức khỏe của cô.

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh ở trong bệnh viện khiến không ít người lo lắng cho cô: "Ôi valentine's day của mẹ Vân bỉm sữa là một ngày dài trong bệnh viện!....Xét nghiệm tổng quát đủ kiểu. Tối nay chở con yêu đi chơi rồi đêm nay ôm anh yêu ngủ một giấc thật ngon lành thế là hết ngày của mẹ con mình. Cún yêu nhỉ. Tình yêu to bự của mẹ là cún yêu."

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

 

phi-thanh-van-phunutoday.

Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Phi Thanh Vân.

Dòng trạng thái của Phi Thanh Vân cập nhập đúng trong thời gian chia tay Bảo Duy khiến không ít người tò mò không biết có phải Phi Thanh Vân bị ốm. Tuy nhiên khi đọc phần bình luận Phi Thanh Vân cho biết cô chỉ đi khám tổng thể 1 năm 1 lần.

Cách đó ít phút Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng chia sẻ dòng trạng thái về con trai của mình: "Cún iu một tuổi rùi mà lười cầm bình lắm luôn ấy, mẹ tập mãi mới chịu cầm. Con yêu ngoan nhé, phải học giỏi, mau lớn để sau này bảo vệ mẹ chứ, cầm bình sữa bú hog nổi thì sau này sao bảo vệ mẹ được đây."

Trước đó, khi chia tay với Bảo Duy Phi Thanh Vân cũng nói về quan điểm sống: "Phụ nữ chúng ta cần vượt qua định kiến “đẹp đẽ khoe ra, xấu xa che lại”. Bản thân Vân không chấp nhận định kiến này. Có người nói với Vân chuyện vợ chồng thì đóng cửa bảo nhau chứ tại sao lại lôi lên mặt báo như vậy.

phi-thanh-van-phunutoday.vn

 

Thực tế, những ngày qua có khá nhiều lời đồn thổi về Vân kiểu như Vân mê tiền, mê danh vọng và không sống đúng mực là một người vợ. Vân đã im lặng, nhưng rồi những lời bình phẩm đồn thổi không hay cứ tiếp tục tăng lên.

Bố mẹ Vân là cựu chiến binh và những đồn thổi này khiến bố mẹ Vân bị mang tiếng không dạy được con. Con gái 2 đời chồng và chồng đẹp trai như thế mà còn hư, còn ngoại tình. Những thông tin trên khiến không chỉ công chúng mà nhiều người quen hiểu sai về Vân. Điều này ảnh hưởng trầm trọng đến uy tín của Vân trong công việc.

Như bạn biết, trong làm ăn kinh doanh, uy tín được đặt lên hàng đầu và một người phụ nữ nếu đã đối xử với chồng tệ bạc như vậy thì cô ấy sẽ đối xử thế nào với đối tác của mình? Bố mẹ của Vân khi ra đi cũng sẽ phải mang tiếng không dạy được con gái và rồi con trai khi lớn lên đọc được những thông tin đó sẽ oán trách vì mẹ mà gia đình tan nát. Vậy, Vân có thể im lặng được không? Nếu không nói ra bây giờ thì một ngày nào đó Vân mang nỗi oan này xuống mồ Vân có thể nhắm mắt được không?

Vân đặt ra những câu hỏi này để các nhà báo, để tất cả những người đang đọc bài báo này tự quyết định trả lời cho câu hỏi, Vân có nên nói lên sự thật hay không?"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn