Đỗ Mỹ Linh mất điểm vì bộ trang phục này ngay trước khi thi Hoa hậu Thế giới?

( PHUNUTODAY ) - Là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2017, Đỗ Mỹ Linh đượ công chúng kỳ vọng rất nhiều.

do-my-linh 1

Mới đây, sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong mẫu áo dài khiến mọi hy vọng của dân tình bị "sụp đổ". Mẫu áo dài mang hơi hướng hiện đại, cổ hồng cánh sen, không có nhiều liên quan tới hình ảnh áo dài truyền thống. Thêm vào đó, họa tiết nhành hoa ngay chính giữa cũng hơi quê, không tinh tế như những thiết kế áo dài vào thập niên 80,90 thời đó.

do-my-linh 2

Với gương mặt thanh tú, duyên dáng với phong cách gu thời trang ấn tượng. Đã không ít lần sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến dân cư mạng phải trầm trồ xuyến xao với những bộ cánh ấn tượng mang vẻ đẹp quý phái, cổ điển hay biến tấu qua những bộ váy dạ hội.

do-my-linh 3

Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Thế giới chưa chính thức bắt đầu nhưng đại diện Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

do-my-linh 4

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Mỹ Linh chia sẻ dòng thông tin cô vươn lên trí thứ 2 trong cuộc bình chọn thí sinh có lượt vote cao nhất trên trang web chính thức của cuộc thi.

do-my-linh 5

Trước đó, thông tin Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này từng gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp cao 1,71m khá nhạt nhòa, khó có thể đạt thành tích cao trong cuộc thi.

do-my-linh 6

Trước những ý kiến trái chiều đó, Đỗ Mỹ Linh chọn cách im lặng, tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi. Những clip về việc đánh đàn bầu, tập luyện catwalk của người đẹp nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

do-my-linh 7

Được tổ chức từ năm 1951, Hoa hậu Thế giới là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh thu hút sự tranh tài của hơn 80 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn