Bà mẹ dùng chân đá con nhỏ liên tiếp giữa phố vì không nín khóc khiến dân mạng tức giận

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy bé không nín cô ta dùng tay xốc mạnh bé lên và thả phịch xuống nền gạch vẻ mặt vẫn rất tức giận.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh tượng người phụ nữ tung chân đá mạnh vào thân hình nhỏ bé của đứa con khiến cư dân mạng Trung Quốc bức xúc.

Vụ bạo hành xảy ra tại thị tấn Beijiao thuộc tỉnh Quảng Đông, do một người chứng kiến dùng điện thoại quay lại. Ban đầu nó được đăng lên ứng dụng phần mềm Miaopai, sau đó được chia sẻ lại trên trang Weibo của Sina, thu hút 8 triệu lượt xem.

Đoạn video ngắn đăng trên Iqiyi cho thấy đứa bé tội nghiệp đang nằm gào khóc dưới bậc thềm còn mẹ bé thì quát tháo, hét lớn "Nín ngay!", và đá liên lếp vào bụng đứa trẻ. Sau khi thấy bé không nín cô ta dùng tay xốc mạnh bé lên và thả phịch xuống nền gạch vẻ mặt vẫn rất tức giận.

me danh con 1 - phunutoday

 Bà mẹ dùng chân đá con nhỏ không hương tiếc.

Đoạn video kết thúc ở đấy nhưng mọi người vẫn nghi ngờ không biết em bé có bị người mẹ tiếp tục bạo hành hay không.

Đoạn video khiến không ít người dùng mạng tức giận và yêu cầu cơ quan chức năng sớm can thiệp.

"Hổ dữ không ăn thịt con, thế mà người mẹ này lại dùng chân đá con mình dã man như vậy" một người dùng mạng bình luận.

"Mong cảnh sát sớm can thiệt, xử lý người mẹ, không nên để trẻ bị bạo hành như vậy đứa trẻ còn quá nhỏ", một người khác bức xúc lên tiếng.

me danh con 2 - phunutoday

Người mẹ dùng tay xốc mạnh bé lên và thả phịch xuống nền gạch vẻ mặt vẫn rất tức giận 

Sau khi điều tra, các nhân viên thuộc sở cảnh sát Beijiao đã xác định bà mẹ trên họ Chen. Lúc bị thẩm vấn, Chen khai thời gian gần đây cô gặp quá nhiều áp lực và không kiểm soát được hành vi cũng như cảm xúc của mình. Khi thấy con mãi không chịu nín, bà mẹ này đã nổi giận hành hung con gái nhưng sau đó thì cảm thấy rất hối hận.

Theo cảnh sát, các nhân viên y tế đã tiến hành kiểm tra sức khỏe cho bé gái và xác nhận em không bị thương gì nghiêm trọng. Hiện cô bé được ông bà chăm sóc.

Theo:  khoevadep.com.vn