Bà mẹ hai con vượt qua chứng trầm cảm nhờ giảm từ 108kg còn 45kg trong 10 tháng

( PHUNUTODAY ) - Abigail Broell từng bị trầm cảm trong suốt quá trình trưởng thành và mắc bệnh cuồng ăn, khiến cân nặng lên tới 108 kg.

Abigail, 26 tuổi, sống tại bang Iowa, Hoa Kỳ, từng mắc chứng trầm cảm trong thời gian dài. Rắc rối về tâm lý khiến cô lao vào ăn uống và mắc chứng cuồng ăn rồi bệnh trầm cảm lại thêm nặng.

giamcan.phunutoday Abigail từng nặng tới 108 kg.

Khi cô phát hiện ra mình không thể mặc được chiếc váy nào dù đã mua size lớn nhất. Lúc ấy cô như bừng tỉnh và quyết định phải thay đổi bản thân.

Muốn giảm cân, việc khó khăn nhất với Abigail là thay đổi cách ăn uống. Cô phải ngừng ăn vặt, tránh xa các món ăn nhanh, học cách kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào mỗi ngày.

Hằng ngày cô ghi chép mọi thứ mình ăn, tính toán lượng calories, đảm bảo không vượt quá 1.500. Theo chế độ giảm cân, trong 3 tháng đầu tiên, Abigail chỉ ăn thịt nạc, rau xanh và uống sinh tố protein. Cô cũng uống từ 3 - 4 lít nước trong cả ngày.

giamcan.phunutoday1

Bà mẹ trẻ vượt qua chứng trầm cảm, giảm 45 kg chỉ trong 10 tháng. 

Nhờ sự kiên trì và áp dụng chế độ ăn kiêng khoa học, cân nặng của cô giảm nhanh chóng. Tuy nhiên, cơ thể lại mất đi độ săn chắc. Lúc này Abigail nghĩ ngay đến việc tập luyện để cải thiện sức khỏe cũng như vóc dáng. Cô bắt đầu bằng việc đi bộ 1 giờ mỗi ngày. Sau đó, cô tìm kiếm các bài tập trên mạng và tự tập theo tại nhà.

Khi cảm thấy cơ thể khỏe khoắn, linh hoạt hơn, Abigail đến phòng tập và tập các bài nặng hơn với tạ, máy chạy.

Cuối cùng, chỉ sau 10 tháng kiên trì, Abigail đã giảm được 45 kg, vượt qua được chứng trầm cảm và bệnh cuồng ăn, thay đổi cả vóc dáng lẫn cuộc sống. Đặc biệt, niềm vui trong việc tập luyện đã biến thành động lực thúc đẩy Abigail trở thành một huấn luyện viên thể hình.

Tương tự, Jung Da Yeon 46 tuổi người Hàn Quốc được các bà mẹ xứ Hàn ai ai cũng biết đến với kỷ lục giảm cân từ 70kg xuống 50kg trong vòng 3 tháng và sở hữu thân hình thon gọn đầy kiêu hãnh.

giamcan.phunutoday3
Cô rất quyết tâm, luôn cố gắng hết sức để thực hiện các chế độ giảm cân và không từ bỏ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link