Bà mẹ vô tư chở 2 đứa trẻ ngồi ngược, "làm xiếc" sau xe máy trên phố đông người

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đang xôn xao vụ bà mẹ vô tư chở 2 đứa trẻ ngồi ngược, múa hát sau xe máy lao vun vút trên đường

Tai nạn giao thông là mối đe dọa của mọi người, bất kỳ lúc nào nó cũng có thể lấy đi tính mạng của chúng ta, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vì vậy, khi tham gia giao thông cần phải chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ để tránh rủi ro xảy ra. Thế nhưng, vẫn có những phụ huynh xem thường tính mạng con nhỏ, thậm chí là chiều chuộng con quá đà khi tham gia giao thông.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một video của bạn có tên T.P cho thấy, người mẹ chở theo 2 con nhỏ một gái, một trai ngồi ngược sau xe, không đội mũ bảo hiểm. Không những thế, các em còn múa hát, đùa nghịch nhau trong khi chiếc xe lao đi vun vút trên đường.

Được biết, hình ảnh này được quay vào tối ngày 15/5 trên đường phố Hà Nội.

Hình ảnh trên gây sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng dành cho người phụ nữ điều khiển cho máy. "Mẹ chở 2 con ngồi sau chạy như bay trong tư thế ngồi vô cùng nguy hiểm. Các bậc phụ huynh dù muốn nuông chiều ý thích của trẻ cũng không nên quá mạo hiểm như vậy. Sai sót 1 giây thôi là hối hận cả đời...".

Tương tự, tại Hà Nội hai bé gái khoảng 5, 6 tuổi hồn nhiên được người lớn cho ngồi "hóng mát" trên nóc ô tô khi phương tiện này lao đi giữa phố đông người. Thậm chí, hình ảnh nguy hiểm này khi được chia sẻ trên một diễn đàn, nhiều thành viên mạng đã không thể tin nổi và cho rằng đó là ảnh photoshop.

Tuy nhiên, theo anh Hưng (tên trên diễn đàn là Noza), người chứng kiến cho biết, đó là sự thật và vụ việc này xảy ra vào lúc 18h03, ngày 18/4 trên đoạn đường Trung Kính cắt Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link