'Bà mối' Cát Tường hé lộ sự thật màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Là người cùng có mặt ở thời điểm Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, bà mối Cát Tường đã tiết lộ sự thật.

 Câu chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình gây xôn xao. Mới đây, MC/diễn viên Cát Tường - người đứng trên sân khấu cùng danh hài sinh năm 1983 lúc đó cho biết: "Tường cũng bất ngờ vì tưởng Trường Giang không đến. Lúc Giang đến, Tường nghĩ em ấy bận show chạy về cho kịp nhận giải, mặt mày cũng hớt ha hớt hải, mình nghĩ như vậy thôi. Khi thấy Giang cầu hôn Phương, trước tiên mình cũng cảm thấy vui mừng cho em nó".

cat tuong noi ve chuyen truong giang nha phuong (2)
 Cát Tường nói về màn cầu hôn của Trường Giang

Bên cạnh đó, "bà mối" chia sẻ về chuyện của Trường Giang làm cho những người đứng trên sân khấu khó xử, nhất là Quý Bình vì là MC. "Quý Bình cũng có lúng túng một chút, tội cho Quý Bình vì cũng hơi khó xử. Tường thấy trên mạng có những fan không hiểu chuyện chỉ trích Quý Bình thì điều đó không đúng vì Quý Bình làm đúng trách nhiệm của mình thôi. Giang đúng là hơi lạm dụng sóng truyền hình, nhưng về cá nhân thì em út mình có niềm vui, thì mình phải chúc mừng cho Giang" - nữ diễn viên sinh năm 1976 bày tỏ.

Trước đó, tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, sau khi đoạt giải Nam diễn viên sân khấu xuất sắc nhất, Trường Giang khiến cả khán phòng bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương. Anh cho biết đây là lần duy nhất làm hành động này: "Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả".

cat tuong noi ve chuyen truong giang nha phuong (1)
 

Sau khi kết thúc chương trình, MC Quý Bình bất ngờ chia sẻ về màn cầu hôn của nghệ sĩ hài Trường Giang dành cho Nhã Phương: "Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!".

"Một “nghệ sĩ” vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình. Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy", Quý Bình viết.

Trong khi đó, Cát Phượng dành nhiều lời khen cho màn cầu hôn này: "Trong cách nói của Trường Giang với hơi thở gấp gáp, nói như muốn khóc. Chị cảm nhận được một điều: nếu em không nói được hôm nay em sẽ không còn cơ hội để được nói. Mong em hãy yêu Nhã Phương và tôn trọng em ấy hết mức có thể như em đã từng... Hạnh Phúc nghe hai em của chị, xem clip mà chị đã khóc, khóc như đứa con nít...".

Xem thêm:

1.  Giữa ồn ào nhiều tranh cãi về màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cát Phượng bất ngờ nói điều này!

2. Lộ loạt ảnh gây phản cảm khiến dân mạng dậy sóng, Chi Pu lại nói điều này vô tình để lộ sự thật 'sốc'

3.  Lộ nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau 'tam bành' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình

4. Lộ nghi vấn Trường Giang và anh trai 'cạch mặt' nhau vì chuyện cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link