Gu thời trang đường phố hợp mốt, hứa hẹn "bùng nổ" trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Thời trang đường phố là tấm gương phản chiếu tinh thần, tâm hồn của người mặc. Street style mang hơi thở của những xu hướng mới nhất trong thời trang.

Dấu ấn retro cùng áo len cổ lọ

Với tinh thần Parisian đã ngấm vào máu, các quý cô ở “kinh đô ánh sáng” đồng loạt lựa chọn áo len cổ lọ làm trang phục trung tâm, hoàn thiện phong cách retro nhờ kết hợp khéo léo cùng chân váy bút chì hoặc quần ống rộng. Các mẫu áo len cổ lọ được trưng dụng có thiết kế khá đa dạng, hoặc phom rộng tay dài hoặc dáng ôm và sát nách. Tùy vào sở thích cũng như ý tưởng mix đồ riêng, các cô gái sẽ lựa chọn cách phối màu và phụ kiện khác nhau để làm bật lên cá tính.

20170510_Street_Style_PFW_Xuan_He_2018_DepOnline_05

“Cơn sốt” đầm maxi và mũ beret

Thiết kế đầm maxi màu tối, mang tông màu đen hay xanh navy, kết hợp cùng mũ nồi (mũ beret) đã trở thành bộ đôi thống trị đường phố. Không hẹn mà gặp, nhiều fashionista đình đám như Chiara Ferragni, Yoyo Cao đều cùng lúc chưng diện “cặp bài trùng” này. Các cô nàng sành điệu còn có khuynh hướng ưa chuộng phụ kiện tôn nét nổi loạn như vòng cổ choker, kính râm, túi đeo chéo hay boots mũi nhọn…

20170510_Street_Style_PFW_Xuan_He_2018_DepOnline_09

Denim và những cách tân ngoạn mục

Chất liệu kinh điển vốn bắt nguồn từ nước Pháp chính là xu hướng đem đến diện mạo mới mẻ cho các tín đồ thời trang. Thay vì chỉ diện các món đồ denim theo phong cách truyền thống, phái đẹp đã sáng tạo bất ngờ nhờ công thức phối layer hay mẹo cài cúc lệch “độc nhất vô nhị”. Chỉ sử dụng tiểu tiết trên chính các trang phục quen thuộc, fashionista đã thể hiện được khả năng biến tấu tài tình, linh hoạt cũng như cách tân ngoạn mục cho chất liệu denim.

20170510_Street_Style_PFW_Xuan_He_2018_DepOnline_00

Công thức denim-on-denim được phái đẹp F5 thành công nhờ trưng dụng phụ kiện phá cách.

20170510_Street_Style_PFW_Xuan_He_2018_DepOnline_02

Lựa chọn cùng lúc các trang phục kiểu dáng lạ mắt như áo khoác denim, có chi tiết dải rút đan chéo thay cho cúc, quần denim giả váy với phần ống rộng đã khiến tổng thể trang phục thêm năng động, phóng khoáng.

20170510_Street_Style_PFW_Xuan_He_2018_DepOnline_03

Chán cách mix đồ denim theo kiểu truyền thống, phái đẹp còn thử nghiệm cách đóng lệch cúc, tạo nên bộ trang phục bất đối xứng song thu hút đông đảo sự chú ý.

Đầm xuyên thấu mỏng manh

Nếu đầm maxi tối màu đem đến vẻ sắc lạnh thì các thiết kế xuyên thấu phủ tông tươi sáng lại “đánh thức” vẻ rạng rỡ, “thổi bừng” sức sống cho đường phố Paris. Phái đẹp không chỉ say đắm mẫu đầm mỏng manh mà còn mê mệt cách phối đồ để lộ nội y, lan tỏa nét gợi cảm, quyến rũ. Cùng với đầm xuyên thấu, nội y màu nude có áo ngực dáng quây và quần boxer cũng được các cô nàng tích cực lăng xê, giúp tổng thể trang phục thêm hấp dẫn.

14_497303
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn