Bà xã Lý Hải hành động bất ngờ trước tin đồn mang bầu lần 5

( PHUNUTODAY ) - Minh Hà rạng rỡ tới dự sự kiện cùng ông xã Lý Hải

Mới đây, Minh Hà tươi tắn sánh vai cùng ông xã Lý Hải đến dự một sự kiện diễn ra tại TP HCM. Bà mẹ 4 con diện váy nhún phồng bụng màu xám giản dị. Cách đây vài ngày, vợ chồng Lý Hải cùng xuất hiện trong một sự kiện. Minh Hà diện váy rộng khá thoải mái, nhưng chính việc này khiến dư luận lại dấy lên tin đồn cô đang mang thai con thứ 5. Chia sẻ về tin đồn bất ngờ này, Minh Hà khá vui vẻ và thoải mái cho biết: “Tôi không biết vì sao bị đồn, có lẽ mọi người mong tôi có thêm em bé nữa hay sao đó".

minh-ha-mang-bau
minh-ha1

Minh Hà đi sự kiện cùng ông xã sau tin đồn mang bầu lần 5.

 Khi được hỏi liệu có tiếp tục sinh con nữa hay không, Minh Hà chia sẻ: “Hiện thời bé thứ 4 cũng còn nhỏ, chỉ tròn 7 tháng, bản thân tôi cũng chưa có ý định có con tiếp”. Cô còn hài hước chia sẻ thêm: “Hiện đội hình đang đẹp là 2 trai 2 gái, nếu đẻ tiếp chắc sinh thêm 1 cặp nữa”.

Chính vì sinh con liên tục trong thời gian ngắn nên một số người đã trêu chọc Minh Hà là "cái máy đẻ". Minh Hà cũng lên tiếng: “Ai cũng nói vợ chồng tôi chỉ “ăn và đẻ”. Nhưng thực sự không ai có thể ngồi không mà có thể duy trì cuộc sống, vừa lo cho con cái và mọi chi phí trong gia đình. Tôi chỉ có thể nói một câu, “vợ chồng tôi không có thời gian rảnh”, ngoài thời gian lo cho con thì làm việc. Khi có thời gian rảnh thay vì đi chơi với bạn bè hay giải trí cá nhân, thời gian đó dành cho gia đình, con cái, dẫn các bé đi chơi. Khi bé đi học tôi làm việc. Đêm con ngủ cũng làm việc”.

minh-ha-phunutoday2-2146-phunutoday

Ca sĩ Lý Hải cho biết hai vợ chồng rất bất ngờ với tin đồn Minh Hà mang bầu lần 5 còn vợ anh khẳng định hiện con nhỏ chỉ mới 7 tháng nên cô chưa có ý định tiếp tục sinh con.
 

 Lý Hải – Minh Hà đã cưới nhau được hơn 6 năm, đến nay 2 người đã có 4 đứa con. Lý Hải – Minh Hà được người hâm mộ bởi hạnh phúc viên mãn. Cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầm ấm, vui vẻ cũng như kinh nghiệm chăm sóc các con.

Theo:  khoevadep.com.vn