Bà xã vừa sinh con, Huỳnh Hiểu Minh đã nhớ nhung ngay 'tình mới' khiến Angela Baby phải dè chừng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là "tình địch" mới của Angela Baby, trắng hơn, trẻ hơn, dễ thương hơn được Huỳnh Hiểu Minh cưng chiều.

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải hình ảnh mới nhất với dòng trạng thái: "Đi công tác ở ngoài, nhớ em nó quá!". Ngỡ tưởng Huỳnh Hiểu Minh yêu chiều vợ con đến mức chỉ cần xa một giây là nhớ, ấy vậy nhưng không, "tình địch" của Angela Baby đã xuất hiện.

angela-baby

Và đây chính là "nhan sắc" của "tình địch" Angela Baby.

Trong hình Huỳnh Hiểu Minh đang ôm một chú mèo rất đẹp có màu trắng tinh. Nhiều người bình luận trêu chọc đây chính là "tình địch mới" của Angela Baby. Huỳnh Hiểu Minh đi làm ngoài không nhớ vợ, con trai nhưng lại có tình cảm đặc biệt lưu luyến với chú mèo trắng. Một số fan bình luận "trách yêu" Huỳnh Hiểu Minh khi dám công khai nhớ nhung "người khác" trước mặt vợ.

Cách đây vài ngày netizen xứ Trung cũng bắt gặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby xuất hiện tại một quán ăn vặt nhỏ tại Hồng Kông. "Vợ chồng Bọt Biển" (tên gọi các fan dành tặng cho Minh - Baby) mặc đồ đôi, Huỳnh Hiểu Minh đi trước, theo sau là "vợ bé nhỏ".

61e7f4aaly1fe0712mh7fj20h

 

61e7f4aaly1fe0712ru5zj20h

Nhiều bình luận trên trang Weibo tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của hai người: "Hai vợ chồng lại "trốn con" để hâm nóng tình cảm đây mà

 Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn vào năm 2015, hiện tại cả hai đã có một bé trai đáng yêu vừa chào đời đầu năm 2017 vừa qua. Việc Huỳnh Hiểu Minh yêu chiều vợ là điều cả showbiz ai cũng biết. Các cô gái đều vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ với Angela Baby vì người đẹp có một ông chồng đúng chuẩn “soái ca”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn